Super Tiny Football ra mắt trên iOS với lối chơi thú vị

Super Tiny Football là game bóng bầu dục dễ tiếp cận, có sử dụng công nghệ trong các sự kiện thể thao đời thực.

SMT vừa công bố ra mắt tựa game mobile mới nhất có tên Super Tiny Football. Game hiện đã có trên iOS và sẽ ra mắt thử nghiệm trên Android trong một tuần nữa. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi bóng theo một cách hoàn toàn mới và dễ tiếp cận với cơ chế điều khiển chạm, vuốt đơn giản trên màn hình cảm ứng.

Super Tiny Football có nhiều tính năng và hứa hẹn mang đến một lối chơi vô cùng thú vị. Người chơi sẽ tự do xây dựng một đội bóng trong mơ thông qua cơ chế tuyển dụng đậm chất chiến lược. Bạn sẽ có cơ hội đào tạo, khai phá những viên ngọc ẩn để biến đội hình của mình thành một “thế lực” đáng gờm trên sân cỏ.

Cho dù bạn là người hâm mộ bộ môn bóng bầu dục hay đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game thể thao đơn giản, Super Tiny Football đều đáp ứng được nhu cầu của bạn nhờ sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi chiến lược, kĩ năng vô cùng hấp dẫn. Game còn thích hợp cho mọi lứa tuổi, giúp việc tiếp cận game bóng bầu dục trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mỗi đường chuyền, cú chạm bóng hay ghi điểm đều có cảm giác như bật ra khỏi màn hình với thiết kế 3D sống động. Người chơi sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới bóng bầu dục với những cầu thủ có tạo hình siêu đáng yêu nhưng đầy nhiệt huyết, quyết liệt trên sân bóng.

Bạn có thể trải nghiệm chơi game bóng bầu dục theo bất cứ cách nào bạn muốn, chẳng hạn như nếu bạn là người thích lối chơi tấn công, bạn luôn kiểm soát được mọi hành động một cách dễ dàng để đẩy đội hình dâng cao; nếu bạn muốn chơi phòng thủ, bạn có thể tận dụng trình mô phỏng chi tiết của game và tập trung vào việc ghi bàn thắng.

Super Tiny Football được mang đến cho bạn bởi những người sáng tạo ra Yellow First Down Line và SMT Games của NFL. Họ là những người am hiểu bóng bầu dục, có cách kể chuyện đặc biệt, và yêu thích sự cạnh tranh nghiêm túc nên người chơi hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm.

Tải game cho iOSAndroid