League of Puzzle – Game mobile mới của nhà phát triển Cats and Soup

Nhà phát triển Cats and Soup, HIDEA đã cho ra mắt tựa game mobile mới nhất với lối chơi xếp hình giải đố League of Puzzle.

Nếu bạn chưa biết thì HIDEA là một nhà phát triển nổi tiếng trên toàn cầu với loạt game Cats and Soup nổi tiếng. Sau thành công của series game cực hot này, nhà phát triển đã cho ra mắt một tựa game mobile có lối chơi xếp hình giải đố theo phong cách đối kháng có tên là League of Puzzle.

Hãy cùng khám phá một thế giới Trung Cổ được kết hợp với yếu tố Fantasy, nơi có vô vàn sinh vật huyền bí cùng các phép thuật không tưởng. Tuy nhiên, người chơi sẽ không cần phải tham gia bất kỳ trận chiến nào cả. Những gì mà người chơi cần làm là tham gia vào những trận đấu xếp hình giải đố được diễn ra ở những quán trọ náo nhiệt và giành lấy các phần thưởng hấp dẫn.

League of Puzzle là một tựa game xếp hình giải đố theo phong cách đối kháng siêu thú vị. Người chơi sẽ cần phải xếp các vật phẩm trên bàn cờ để tạo nên những combo mạnh mẽ và tấn công đối thủ trước mặt. Sẽ có hơn 20 nhân vật khác với những kỹ năng độc đáo của riêng họ, người chơi có thể kích hoạt những kỹ năng đó vào thời điểm thích hợp để tối ưu hóa lợi thế của bản thân và dễ dàng giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Là tựa game được lấy cảm hứng từ thời đại Trung Cổ kết hợp yếu tố Fantasy, League of Puzzle đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Hàng loạt hiệu ứng xịn sò, cùng tạo hình độc đáo của các nhân vật trong game sẽ khiến người chơi thích mê mỗi khi tham gia vào các trận chiến với những đối thủ khác nhau.

Bên cạnh đó, tựa game mobile League of Puzzle còn mang đến đủ loại chế độ thú vị cho người chơi khám phá. Từ các trận chiến xếp hạng đầy kịch tính cho tới những chế độ sự kiện hấp dẫn và giới hạn thời gian. Tất cả đều sẽ tạo nên một lối chơi đa dạng và cực kỳ giải trí, khiến cho người chơi không cảm thấy nhàm chán trong suốt quá trình trải nghiệm.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm loạt game Cats and Soup của nhà phát triển Hidea thì có thể yên tâm về chất lượng của tựa game xếp hình giải đố League of Puzzle này. Hiện game đã mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và IOS. Dự kiến game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/11 sắp tới.

Tải game : Android IOS