Leak Genshin: Banner vũ khí và nhân vật trong phiên bản 3.0 sắp tới

Leak Genshin về những nhân vật và vũ khí sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0 chính thức xuất hiện khiến cộng đồng game thủ phát cuồng.

Genshin Impact – Dù chỉ mới cho chạy thử 1 khoảng thời gian ngắn, nhưng phiên bản 3.0 của Genshin Impact đã trở thành chủ đề bàn tán không thể nào sôi nổi hơn tại rất nhiều diễn đàn về game. Cộng đồng game thủ tỏ ra thực sự hứng thú với những thứ mà phiên bản này đem lại. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ cập nhật 1 leak Genshin về banner 3.0 với sự xuất hiện lần đầu cũng như trở lại của nhiều nhân vật.

Leak Genshin: Banner vũ khí và nhân vật trong phiên bản 3.0 sắp tới

Những banner nhân vật trong phiên bản 3.0

Leak Genshin vẫn luôn là những thông tin nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía cộng đồng game thủ. Nhưng chưa có thứ nào gây ra cơn sốt lớn như vậy ngoại trừ Thảo quốc Sumeru và những nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0. Đây luôn là những thông tin được săn đón hàng đầu bởi độ hot đến từ những kiến thức mới về Thảo hệ, mảnh ghép cuối cùng trong Biểu tượng chờ của Genshin.

Leak Genshin: Banner vũ khí và nhân vật trong phiên bản 3.0 sắp tới

Theo như thông tin từ một leaker “lão làng” thì trong phiên bản 3.0 này vẫn sẽ có đủ 2 banner diễn ra. Những nhân vật xuất hiện theo từng giai đoạn sẽ lần lượt là:

  • Giai đoạn 1: Nham Thần Zhongli ngầu lòi và nhân vật mới – Đội trưởng cảnh vệ Teyvat Tighnari.
  • Giai đoạn 2: Công chúa bong bóng Ganyu và Thánh Thủy pháp sư Kokomi.

Đây đều là những nhân vật khá hợp với meta hiện tại và sở hữu sức mạnh thực sự tương xứng với giá tiền mà anh em bỏ ra để sở hữu. Vì vậy, nếu như muốn sở hữu 1 trong những nhân vật trên thì hãy tích nguyên thạch ngay từ bây giờ đi nhé!

Bên cạnh nhân vật thì Banner vũ khí cũng là một trong những thứ được rất nhiều người chơi quan tâm, đặc biệt là những đối tượng người chơi chưa có được một trang bị hoàn hảo cho carry của mình. Đáng chú ý nhất trong banner vũ khí ở phiên bản này có lẽ chính là Trấn của Tighnari – Con Đường Thợ Săn. Thứ tự xuất hiện của chúng sẽ lần lượt là:

  • Giai đoạn 1: Giáo Nịnh Thần và Con Đường Thợ Săn.
  • Giai đoạn 2: Cung Amos và Vầng Trăng Bất Diệt.

Trọng kiếm và Kiếm đơn sẽ không xuất hiện trong banner vũ khí của phiên bản 3.0. Nhưng bù lại, sẽ có sự xuất hiện của series vũ khí biểu tượng chủ đề cho Sumeru đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng.

Leak Genshin: Banner vũ khí và nhân vật trong phiên bản 3.0 sắp tới

Lý do Kokokmi Rerun sớm

Có thể qua những thông tin trên, nhiều game thủ sẽ vô cùng thắc mắc tại sao Kokomi lại được rerun lần 2 sớm như vậy khi lần 1 chỉ mới vừa diễn ra ở phiên bản 2.5. Nhưng nếu như chú ý tới phần lớn những banner từ trước tới nay thì anh em có thể dễ dàng giải đáp được câu hỏi này.

Lý do là vì NPH Genshin Impact là Mihoyo thường có xu hướng cho những nhân vật liên quan đến cốt truyện trong những phiên bản sắp tới rerun sớm hơn dự tính.

Leak Genshin: Banner vũ khí và nhân vật trong phiên bản 3.0 sắp tới

Vừa rồi là leak Genshin về banner vũ khí lẫn nhân vật trong phiên bản 3.0 sắp cập bến. Cập nhật thêm các thông tin mới trong thời gian sớm nhất tại YouTube Kênh Tin Game Mobile.