Legends Arena – MOBA cực hấp dẫn nếu bạn không ngại rào cản ngôn ngữ

Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cái tên mới – Legends Arena đến từ studio game của Thổ Nhĩ Kì này nhé.

Thuộc thể loại MOBA, lối chơi của Osmanlı’nın Onuru – Legends Arena lại không có gì khác biệt lắm so với những sản phẩm cùng loại như Mobile Legends hay Liên Quân Mobile. Bạn sẽ phải điều khiển 1 Hero và cùng những người chơi khác đối đầu với nhau trong một trận đấu 5v5 đầy hấp dẫn. Bên cạnh dàn kỹ năng có sẵn của từng nhân vật bạn có thể lựa chọn lên đến hai phép bổ trợ đi kèm để sử dụng trong những tình huống khác nhau.

Hệ thống điều khiển của Osmanlı’nın Onuru được phát triển dựa theo phương thức truyền thống là hệ thống gamepad ảo để di chuyển nhân vật. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng chúng khi tất cả đều được sắp xếp một cách gọn ghẽ trên thanh giao diện của game

Legends Arena mang đến thiết kế nhân vật, độ sắc nét, đổ bóng, hiệu ứng kĩ năng đều đẹp mắt, tuy vậy có phần giống với MOBA rất đẹp mắt hiện nay là Liên Quân Mobile từ giao diện cho đến phần ngoại cảnh.

Bên cạnh đó tựa game này cũng giải quyết một trong những vấn đề khiến game thủ đau đầu khi chơi MOBA trên di động chính là việc khó có thể kết nối lại một khi gặp sư cố về mạng. Theo đó nếu bạn có thể dễ dàng ngay trở lại trận trong một tích tắc mà không gặp vấn đề gì cả. Thậm chí trong một số trường hợp bất khả kháng không thể kết nối lại, hệ thống sẽ không tính điểm trận này và bạn có thể mau chóng tìm trận khác nhanh gọn.

Đến từ một studio của Thổ Nhĩ Kì nên rất tiếc là tựa game này không hỗ trợ tiếng Anh nhưng phần lớn thời gian bạn có thể tự mày mò được, vì các game MOBA rất dễ điều khiển cũng như chơi mà. Nếu bạn không ngại ngần gì về rào cản ngôn ngữ, có thể thử tải game về trải nghiệm bằng đường dẫn bên dưới.

Tải game : iOS/Android