Legends of Runeterra lộ diện, hóa ra là game thẻ bài spin off từ Liên Minh Huyền Thoại

Legends of Runeterra được thiết kế theo thể loại thẻ bài, bạn sẽ được điều khiển những vị tướng quen thuộc của mình chiến đấu với đối thủ theo lượt.

Kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại ra mắt, Riot Games muốn chứng tỏ rằng chữ s trong tên của mình đúng ý nghĩa của nó khi họ không còn chỉ tập trung vào LMHT nữa mà họ còn mở rộng lĩnh vực ra vô số dự án thuộc các thể loại game mobile, bắn súng, đối kháng hoặc thậm chí là thẻ bài với Legends of Runeterra.

Thật ra cái tên Legends of Runeterra đã bị lộ diện ra từ trước nhưng đến bậy giờ chúng ta mới biết được nó chính xác là gì. Theo đó Legends of Runeterra có vẻ như được lấy cảm hứng từ Hearthstone với thể loại thẻ bài, bạn sẽ được điều khiển những vị tướng quen thuộc của mình chiến đấu với đối thủ theo lượt.

Legends of Runeterra sẽ mang trong mình bộ sưu tập thẻ bài đồ sộ lấy cảm hứng từ 140 vị tướng của LMHT và cả những kỹ năng làm nên thương hiệu của chúng. Bên cạnh đó trong quá trình chơi bạn có thể thăng cấp cho anh hùng của mình để cải thiện chỉ số của chúng và có những hiệu ứng hỗ trợ vô cùng đặc biệt để lật bàn khi cần thiết (tính năng này khá giống Shadowverse).

Bên cạnh đó lấy cảm hứng từ thế giới đầy đa dạng của LMHT, nên Legends of Runeterra sẽ chia các vị tướng thành những khu vực khác nhau bao gồm : Quần Đảo Bóng Đêm, Ionia, Piltover và Zaun, Demacia, Noxus, Freljord… với mỗi khu vực sẽ có lối chơi và đặc điểm khác nhau. Ví dụ Freljord sẽ bao gồm các lá bài với khả năng chống chịu cao thích hợp làm tường chắn, còn  Piltover và Zaun có thể lắp ráp các loại máy móc vào mình để tăng thêm sức mạnh. Tùy thuộc vào chiến lược mà bạn cần soạn cho mình một bộ bài phù hợp. 

Tất nhiên Riot Games muốn Legends of Runeterra casual hết mức có thể khi bạn có thể mua bất kỳ lá bài nào thay vì phải mở những gói bài đầy hên xui. Và thậm chí là hỗ trợ hết mức game thủ free to play khi phần thưởng cho việc chơi game thường xuyên sẽ là những lá bài mới.

Legends of Runeterra sẽ hỗ trợ đa nền tảng cho cả mobile và PC. Game sẽ ra mắt vào năm  2020, bao gồm cả phiên bản di động (cho các thị trường phương Tây). Sau khi chọn được ngày phát hành cho khu vực Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao, Riot sẽ có thông báo riêng. (Rất có thể là do Garena đảm nhiệm)

Trang chủ : https://sea.playruneterra.com/vi-vn