Lên lôi đài phải cất pet – luật bất thành văn mà Tân Thiên Long Mobile kế thừa từ phiên bản PC

Không chỉ Tân Thiên Long Mobile mà bất cứ một tựa game nào được phát hành tại Việt Nam cũng có những “thoả thuận ngầm” giữa game thủ với nhau

hgnbhnb Lên lôi đài phải cất pet - luật bất thành văn mà Tân Thiên Long Mobile kế thừa từ phiên bản PC 1

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, TLBB hay Tân Thiên Long Mobile hiện tại là thương hiệu hướng người chơi mê kiếm hiệp đến với những tính năng, cách chơi cơ bản nhất. Tuy nhiên trong yếu tố dễ chơi đó, dòng game này luôn đem lại sự đổi mới không ngừng nghỉ trong lối chơi của game thủ Việt. Ở đó, những game thủ có thể thoải mái chơi theo kiểu mình thích, PvP theo đủ thể loại. Cũng từ đó mà các “thoả thuận ngầm” được người chơi tự đặt ra với nhau. Và lên lôi đài phải cất pet là một luật bất thành văn với hầu hết người chơi TLBB. Cho đến khi Tân Thiên Long Mobile lên ngôi thì đây vẫn là luật được những game thủ Việt tự dặn lòng với nhau.

hgnbhnb Lên lôi đài phải cất pet - luật bất thành văn mà Tân Thiên Long Mobile kế thừa từ phiên bản PC 2

Mặc dù vậy thì không phải người chơi nào cũng hiểu được điều đó trong các trận đấu lôi đài vốn chỉ tập trung vào những màn solo 1 vs 1. Ngay ở TLBB thời kì trước thì những hành động kiểu như mang pet lên đôi đài đều sẽ bị cấm hoàn toàn.

hgnbhnb Lên lôi đài phải cất pet - luật bất thành văn mà Tân Thiên Long Mobile kế thừa từ phiên bản PC 3

Cho đến Tân Thiên Long Mobile, vẫn có rất nhiều game thủ mắc phải “luật cất pet” trên khiến cho nhiều game thủ trong cộng đồng cảm thấy khó hiểu.

hgnbhnb Lên lôi đài phải cất pet - luật bất thành văn mà Tân Thiên Long Mobile kế thừa từ phiên bản PC 4

Và không phải cuộc đấu lôi đài mất cân bằng nào cũng nghiêng về những người chơi mang pet “đi thi đấu”. Ngược lại, những cao thủ của Tân Thiên Long Mobile bắt đầu hứng thú với các cuộc chiến chấp pet để thể hiện sức mạnh của bản thân.

hgnbhnb Lên lôi đài phải cất pet - luật bất thành văn mà Tân Thiên Long Mobile kế thừa từ phiên bản PC 5

Dễ thấy những con pet khủng full sao, tăng cấp mạnh mẽ đều khiến không ít người chơi phải dè chừng. Không phải người chơi nào cũng may mắn có được các con pet với skill ưng ý cho nên luật không mang pet vào lôi đài âu cũng là điều dễ hiểu mà các cao thủ Tân Thiên Long Mobile đều phải nằm lòng.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

http://ttlm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Tải game tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0