Liên quan đến vụ bê bối "2 phút" của sao nam, NPH game ra quyết định làm một việc chưa từng có

Đây là điều mà NPH game Nghịch Thủy Hàn đang thông báo đến người chơi có ID là Ngô Diệc Phàm.

Scandal của Ngô Diệc Phàm – nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc nổ ra khiến cả showbiz chấn động, không chỉ vậy các nhãn hàng mà anh chàng này làm hình ảnh đại diện cũng gặp “hoạ lây" khi bị người tiêu dùng quay lưng, buộc phải tuyên bố chấm dứt hợp đồng ngay với cá nhân này.

Liên quan đến vụ bê bối 2 phút của sao nam, NPH game ra quyết định làm một việc chưa từng có - Ảnh 1.

Tencent và đại diện là tựa game Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc của Liên Quân Mobile) đã đưa ra thông báo sẽ ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Điều này cũng diễn ra ở các fan nữ. Một nữ game thủ của tựa game Nghịch Thủy Hàn cũng “nổi đoá" vô lý với nhà phát hành. Cụ thể, xuất phát là fan của nam diễn viên kia nên cô gái này đã đặt tên nhân vật trong game là "Ngô Diệc Phàm Chiết Giang", thế nhưng giờ đây, sau nỗi thất vọng với idol, cô muốn “sửa sai" ngay lập tức bằng cách yêu cầu nhà phát hành game cho phép mình đổi tên nhân vật. Nữ game thủ này còn than thở rằng, mình đã bạn bè trêu ghẹo, bị các game thủ khác “cà khịa” với ID game đáng xấu hổ hiện tại.

Điều đáng nói hơn cả là nữ game thủ này không muốn phải bỏ tiền ra để đổi tên sau những sai lầm của sao nam này nên muốn NPH Nghịch Thủy Hàn “hào phóng" với người chơi một lần. Và quyết định mới đây từ phía nhà làm game khiến cô gái mãn nguyện khi đăng tải thông báo rằng sẽ miễn phí 1 lần cho bất cứ ai có ID "Ngô Diệc Phàm".

Liên quan đến vụ bê bối 2 phút của sao nam, NPH game ra quyết định làm một việc chưa từng có - Ảnh 2.

Đoạn chat đề nghị của nữ game thủ.

Thông báo chi tiết: "Game Nghịch Thủy Hàn sẽ cung cấp cho tất cả những người chơi có nickname ingame Ngô Diệc Phàm cơ hội đổi tên miễn phí. Cụ thể, chúng tôi sẽ gửi bài đăng đổi tên miễn phí qua email".

Như vậy, tất cả những người chơi phù hợp với điều kiện sẽ nhận được thẻ đổi tên miễn phí, sự rộng lượng của NPH trong dịp này chắc chắn sẽ tạo được viral lớn. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho những ai còn muốn đặt tên ID theo thần tượng của mình.