Liên Quân Mobile: Game thủ bất mãn khi nhiều lỗi game xuất hiện sau bản cập nhật mới Vương Quốc Rồng

Mới đây, game thủ đã vô cùng bất mãn khi nhiều lỗi game xuất hiện sau bản cập nhật mới Vương Quốc Rồng

Hôm qua, anh em game thủ không khỏi háo hức trải nghiệm phiên bản mới nhất của Liên Quân mang tên Vương Quốc Rồng. Đây là bản cập nhật "siêu to khổng lồ" với rất nhiều thay đổi cũng như mang đến những điểm mới mẻ cho tựa game.

Thế nhưng trong khi trải nghiệm, game thủ lại gặp rất nhiều lỗi game. Theo đó, khá nhiều game thủ gặp các lỗi hiển thị, giao diện chưa tối ưu và đặc biệt là FPS dẫn đến giật lag...

Không chỉ vậy, còn có người bị văng game khi chọn tướng để rồi bị tính là AFK khiến game thủ cực kỳ phẫn nộ. Đây là một vấn đề khiến các game thủ đang cực kỳ quan tâm hiện nay.

Trước những phản hồi từ cộng đồng game thủ về các vấn đề của bản cập nhật mới, trang fanpage chính thức Garena Liên Quân Mobile cũng đã lên tiếng. Theo đó, NPH này ghi nhận các lỗi mà game thủ tìm ra và cho biết đã gửi thông tin này đến Nhà phát triển của Liên Quân Mobile - Timi Studio để khắc phục.

Cách giải quyết tình trạng này trong game của Garena cũng phần nào khiến game thủ đều thông cảm và mong muốn những lỗi trên được khắc phục sớm nhất có thể để trải nghiệm tựa game này một cách mượt mà, tối ưu nhất.

MỤC LỤC [Hiện]