Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, "nhốt" Qi "bánh bao" và Veres Tinh Hệ

Sổ Sứ Mệnh vẫn được Garena Indonesia duy trì với khoảng thời gian rất ngắn với nhiều phần thưởng hấp dẫn cho game thủ Liên Quân Mobile xứ Vạn đảo.

Sổ Sứ Mệnh của Liên Quân Mobile là tính năng này có nội dung đơn giản: "làm nhiệm vụ nhận thưởng". Phần thưởng nhiều hay ít, chất lượng cao hay thấp tùy thuộc vào diện trả phí hay miễn phí. Trong tính năng có trả phí, game thủ lại được lựa chọn 2 mức giá khác nhau. Mức cao nhất giá 200 nghìn đồng sẽ giúp game thủ vượt qua 15 cấp, hành trình đi tới cấp tối đa cũng trở nên ngắn hơn, bớt vất vả hơn. Đối với người chỉ có khả năng nạp tầm 100 nghìn đồng thì chơi mức còn lại. Nhưng để có nhận được hết phần thưởng ở 60 - 80 cấp của Sổ Sứ Mệnh, thì người chi ít tiền sẽ phải dành ra nhiều thời gian và công sức cày hơn.

Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, nhốt Qi bánh bao và Veres Tinh Hệ - Ảnh 1.

Số Sứ Mệnh - tính năng "quốc dân" của Liên Quân Mobile.

Danh sách phần thưởng Sổ vẫn đảm bảo cơ cấu truyền thống mang tính trọng tâm là 2 tướng và 4 trang phục. Trong đó, có 1 tướng và 2 trang phục lần đầu xuất hiện. Chính sách đưa tướng mới vào ngay Sổ Sứ Mệnh đã được Tencent và Garena áp dụng gần như liên tục nhưng khoảng thời gian duy trì mỗi mùa Sổ lại không đồng nhất. Chưa kể tới ưu đãi cho cả game thủ chơi ở 2 diện trả phí và miễn phí cũng có sự chênh lệch. Kể từ 12/8 vừa qua, Garena Indonesia tiếp tục duy trì Sổ Sứ Mệnh chỉ trong vòng 4 tuần, tương đương với 40 cấp Sổ khiến game thủ ở nhiều nước trong đó có VN không khỏi ngạc nhiên.

Dù chỉ kéo dài trong 4 tuần nhưng Garena Indonesia vẫn tặng 2 tướng và 3 trang phục cho người mở Sổ, trong số này có combo tướng kèm skin Qi "bánh bao" và Veres Tinh Hệ mới cứng. Phần thưởng dành cho người chơi diện miễn phí vẫn là tướng Wiro Sableng và skin Veres.

Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, nhốt Qi bánh bao và Veres Tinh Hệ - Ảnh 2.

Combo tướng và skin mới xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh là điều đã quá bình thường.

Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, nhốt Qi bánh bao và Veres Tinh Hệ - Ảnh 3.

Garena Indonesia lựa chọn combo tướng và skin Qi, vị tướng khá đa năng và được đánh giá là bản nâng cấp của Skud với nguyên mẫu là Đạt Ma "King of Glory".

Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, nhốt Qi bánh bao và Veres Tinh Hệ - Ảnh 4.

Trang phục Veres Tinh Hệ được tặng ở cấp độ cao nhất.

Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, nhốt Qi bánh bao và Veres Tinh Hệ - Ảnh 5.

Skin Veera nằm ở cấp 40 diện FREE.

Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, nhốt Qi bánh bao và Veres Tinh Hệ - Ảnh 6.

Phần thưởng tướng vẫn được đánh giá cao hơn bản VN với sự hiện diện của Airi và Quillen.

Liên Quân Mobile: Garena duy trì SSM trong 4 tuần, nhốt Qi bánh bao và Veres Tinh Hệ - Ảnh 7.

Phần thưởng skin ở cấp 35.

Có thể đánh giá Sổ Sứ Mệnh mà Garena dành cho game thủ máy chủ MSPI là hấp dẫn hơn bản VN khá nhiều. Thời gian hoàn thành ngắn hơn, tướng được đánh giá là dễ chơi hơn (so với Enzo, Zip). Đó là chưa kể lượng Ruby có được từ Sổ sẽ để mua vé quay Kho báu mà Vận May chỉ ở mức 120 điểm mà thôi.

Nên nhớ, đặc tính số đông của người chơi vẫn chuộng đánh các tướng gây sát thương hơn là những tướng trợ thủ, đỡ đòn. Do đó, skin Veres, combo tướng và skin Qui, phần thưởng tướng tùy chọn cho Quillen sẽ là động lực để game thủ MSPI bỏ tiền chơi Sổ mùa mới.