Liên Quân Mobile: Ụ súng bắn liên tục 7 phát này sẽ làm lu mờ Viễn Trình Kích của Elsu

Siluca là vị tướng xạ thủ tiếp theo của Liên Quân Mobile sở hữu cơ chế gia tăng tầm đánh.

Đường Rồng là vùng hoạt động chính của các tướng Xạ Thủ và Trợ Thủ, cũng là vị trí khó kiểm soát nhất trên bản đồ. Nguyên nhân chẳng ngoài việc có sự góp mặt của 4 tướng Liên Quân Mobile nên chiến sự khu vực này sẽ leo thang căng thẳng, để chiến thắng trong giai đoạn đi đường không nằm ở kỹ năng cá nhân mà phụ thuộc khá nhiều vào người đồng hành sát cánh với bạn. Nhưng với ngày càng nhiều những xạ thủ có lợi thế về tầm đánh nhờ khả năng cường hóa phạm vi tấn công chốc lát mà chiến thuật ôm trụ hoặc ép trụ tầm xa trở nên ngày càng hiệu quả. Elsu với tuyệt chiêu Viễn Trình Kích đã trở thành một xạ thủ tiêu biểu nhất trong số này.

Liên Quân Mobile: Ụ súng bắn liên tục 7 phát này sẽ làm lu mờ Viễn Trình Kích của Elsu - Ảnh 1.

Siluca sở hữu năng lực gia tăng tầm bắn mà không đòi hỏi trình định hướng.

Elsu với năng lực dị của mình đã mở toang ra nhiều chiến thuật xạ thủ đi đường giữa rất lợi hại trong Liên Quân Mobile. Nhưng bất cập ở chỗ đó là ai mà không có trình độ định hướng bắn tốt thì cầm Elsu gần như là vô dụng. Thời gian đợi Elsu bào máu đối phương với Viễn Trình Kích thành công thì cũng là lúc đồng đội lên bảng tỷ số cả rồi. Cường hóa tầm đánh, biết soi bản đồ nhờ Ưng trạm, vượt được địa hình nhưng Elsu vẫn kén người chơi vì Viễn Trình Kích. Bởi vậy mà một xạ thủ sở hữu năng lực gia tăng tầm tấn công mà không đòi hỏi khả năng định hướng sẽ rất được cộng đồng ưu ái. Cái tên đó chính là Siluca, một thành viên của đại gia đình "súng ống" Moren.

Liên Quân Mobile: Ụ súng bắn liên tục 7 phát này sẽ làm lu mờ Viễn Trình Kích của Elsu - Ảnh 2.

Siluca có tiểu sử gắn kết với Moren, Wisp và Max.

"Muốn chơi tướng xạ thủ nhưng lại không giỏi căn bắn", nhu cầu tưởng chừng như khá xàm này của một bộ phận game thủ lại trở nên đúng đắn khi Siluca ra mắt. Nội tại của cô nàng hỗ trợ tăng chí mạng khi liên tục tấn công. Chiêu 1 của Siluca chỉ đơn giản là tăng tốc chạy, thứ mà Moren và nhiều tướng đều sở hữu. Chiêu 2 thì quăng mìn để cung cấp tầm nhìn, khá giống với Ưng trạm của Elsu. Đến chiêu cuối thì cũng chẳng cần người dùng phải bắt về hướng chỉ định. Ích lợi mà chiêu cuối này là gia tăng tầm đánh, bắn tối đa 7 phát liên tiếp vào kẻ địch đứng trong tầm bắn, bản thân Siluca còn được tăng khả năng phòng thủ.

Liên Quân Mobile: Ụ súng bắn liên tục 7 phát này sẽ làm lu mờ Viễn Trình Kích của Elsu - Ảnh 3.

Siluca kiểm soát tốt khu vực Bùa Xanh đối phương.

Liên Quân Mobile: Ụ súng bắn liên tục 7 phát này sẽ làm lu mờ Viễn Trình Kích của Elsu - Ảnh 4.

Siluca kiểm soát tốt khu vực hang Rồng.

Liên Quân Mobile: Ụ súng bắn liên tục 7 phát này sẽ làm lu mờ Viễn Trình Kích của Elsu - Ảnh 5.

Siluca kiểm soát tốt khu vực Bùa Bỏ đối phương.

Liên Quân Mobile: Ụ súng bắn liên tục 7 phát này sẽ làm lu mờ Viễn Trình Kích của Elsu - Ảnh 6.

Siluca kiểm soát tốt khu vực hang Tà Thần.

Hạn chế của Siluca khi ở trạng thái bắn ụ pháo chỉ là không thể di chuyển mà thôi. Nhưng với tầm bắn xa như vậy thì cô nàng cũng không phải quá liều mạnh lên tuyến đầu. Trường hợp bị truy sát, chỉ cần kích hoạt lần 2 chiêu cuối hoặc bật chiêu 1 là Siluca trở về trạng thái bình thường. Nhưng chính cơ chế gia tăng tầm đánh, bắn liên tiếp tối đa 7 phát mà lại không đòi hỏi trình định hướng của Siluca đã là quá "ngon" với số đông người chơi rồi. Những game thủ chỉ quen chơi Lindis, Wisp hay Valhein thì sẽ có thêm lựa chọn lý tưởng nữa khi phải đi đường Rồng.