Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc

Game thủ chơi Liên Quân Mobile có thể sở hữu toàn bộ tướng chỉ sau 1 - 2 tháng mà không nạp thẻ là điều hoàn toàn có thật.

Liên Quân Mobile - Arena of Valor là tựa game vốn được làm lại dựa trên King of Glory - trò chơi mobile MOBA số 1 ở Trung Quốc do Timi Studio thuộc tập đoàn Tencent phát triển. Nếu như Arena of Valor đã được Tencent mang đi phát hành ở nhiều khu vực trên toàn thế giới nhưng ở thị trường nội địa, game thủ Trung Quốc từ trước tới nay chỉ tập trung chủ yếu vào King of Glory. Tuy nhiên, trước sự phát triển của Arena of Valor, khi nhiều khả năng tựa game này sẽ trở thành một môn eSports chính thức ở Á vận hội 2022 nên một phiên bản thử nghiệm của nó đã được phát hành ở chính quê hương.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 1.

Người chơi trải nghiệm Arena of Valor Trung Quốc phải sử dụng tài khoản Wechat hoặc QQ khi đăng nhập.

Tuy tựa game này tách biệt hoàn toàn với King of Glory. Nhưng người chơi trải nghiệm nó vẫn sẽ phải sử dụng tài khoản Wechat hoặc QQ khi đăng nhập thay vì Facebook, Garena, Google Play hay Apple ID như các server khác. Ngoài việc phải tải một file AOV riêng, game thủ cũng sẽ phải tải thêm ứng dụng QQ hoặc Wechat và các ứng dụng có tác dụng giảm ping khác. Sau khi đã hoàn thành việc cài đặt những App này, game thủ sẽ được trải nghiệm Liên Quân Mobile phiên bản không khác gì... lậu.

Đơn giản là bởi họ có thể sở hữu tất cả 66 tướng (tính đến thời điểm hiện tại ở bản AOV này) trong thời gian siêu ngắn mà không cần nạp thẻ. Vậy cách thức "farm" tướng ở server Trung Quốc sẽ diễn ra như thế nào? Bài viết này sẽ có hướng dẫn cụ thể để độc giả sớm sở hữu full tướng.

1. Hoàn thành hướng dẫn cơ bản nhận 3 tướng: Valhein, Triệu Vân và Moren.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 2.

Valhein, Triệu Vân và Moren là 3 tướng game thủ nhận được chỉ sau 5 phút chơi.

2. Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Road to Glory để nhận thêm 16 tướng nữa là: Yorn, Violet, Veera, Taara, Zephys, Omega, Toro, Nakroth, Mganga, Mina, Maloch, Lữ Bố, Krixi, Gildur, Butterfly và Azzen'Ka.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 3.

Số lượng tướng mà nhiệm vụ Road to Glory đem lại là 18 tướng, nhưng không tính Valhein và Triệu Vân vì đã được tặng từ lúc đầu.

3. Mua tất cả 47 tướng còn lại trong Shop bằng vàng hoặc Ruby.

Việc có thể mua toàn bộ tướng còn lại chỉ bằng vàng trong thời gian 1 - 2 tháng chính là sự khác biệt của Arena of Valor Trung Quốc. Game thủ sẽ tích lũy hàng trăm nghìn vàng trong thời gian vài chục ngày như sau:

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 4.

Account được cung cấp sẵn 20 nghìn vàng ngay từ ban đầu.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 5.

Hoàn thành đăng nhập điểm danh 14 ngày cho tân thủ nhận tổng cộng 14 nghìn vàng.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 6.

Hoàn thành đăng nhập điểm danh trong tháng sẽ nhận tổng cộng 42 nghìn vàng.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 7.

Có vé quay kho báu khi hoàn thành nhiệm vụ, sau đó quay Kho Báu sẽ nhận thêm khoảng 20 nghìn vàng.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 8.

Hoàn thành các nhiệm vụ với yêu cầu đơn giản để nhận thêm vài nghìn vàng.

Tổng số vàng mà người chơi farm được thông qua các hoạt động được liệt kê bên trên sẽ vào khoảng gần 100 nghìn vàng. Số vàng sẽ tiếp tục gia tăng khi người chơi nhận thưởng khi lên cấp, hoàn thành 30 trận mỗi tuần cũng như thưởng vàng ngẫu nhiên từ hệ thống. Ngoài ra, game thủ chơi server Arena of Valor Trung Quốc có thể điền mã code để nhận thêm quà thưởng. Với số vàng farm được dao động từ 120 - 150 nghìn vàng ngay trong tháng đầu chơi, game thủ có thể mua 10 tướng có giá 1999 vàng, 20 tướng có giá 5999 vàng nữa.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 9.

Có 10 tướng được bán với giá chỉ 1999 vàng.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí 66 tướng ở server Trung Quốc - Ảnh 10.

Đa phần các tướng còn lại đều được bán với giá 5999 vàng.

Sang tiếp tháng thứ 2 chơi, game thủ vẫn chỉ cần làm các nhiệm vụ đơn giản bên trên là mua được nốt gần 20 tướng còn lại. Như vậy là việc sở hữu full tướng chỉ sau hơn 1 tháng trải nghiệm Arena of Valor Trung Quốc hoàn toàn là sự thật. Độc giả quan tâm, có thể tải file cài đặt Arena of Valor Trung Quốc tại đây.