Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt "siêu phẩm" từ sáng 30 Tết

Game thủ Liên Quân Mobile bắt đầu nhận về cả loạt: Yorn Long Thần Soái, Violet Neon,...

Dịp Tết năm nay, Garena tặng FREE cộng đồng Liên Quân Mobile VN khá nhiều quà tặng từ tướng, skin hay thậm chí là cả Đá Quý. Nhiệm vụ của người chơi chỉ là hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản là đáp ứng được điều kiện của mỗi Event. Ngoài combo tướng và skin mới cứng dành cho Keera, hàng loạt những item cũ nhưng giá trị sử dụng cao đều trở thành động lực để game thủ "phấn đấu" trong suốt mấy ngày cận Tết. Kể từ rạng sáng 24/1, thời điểm mà hàng triệu người chơi Liên Quân Mobile VN mong chờ nhất đã tới.

Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt siêu phẩm từ sáng 30 Tết - Ảnh 1.

Game thủ đã có thể đổi Heo Vàng lấy Đá Quý, rồi dùng Đá Quý đổi 10 Thỏi Vàng.

Như các bạn đã biết thì từ trước đó, Garena đã tung ra vòng quay Tết tạm thay thế cho vòng quay Kho Báu. Tất nhiên, loại "tiền" để game thủ tham gia quay sẽ là "Thỏi vàng", thứ có giá bán là 35 Quân Huy/thỏi thay vì vé quay Kho Báu thông thường. Garena đã rất tâm lý khi tặng FREE cả server 1 Thỏi vàng thông qua Hòm thư ingame để cộng đồng tận hưởng "hương vị" của vòng quay "cao cấp" này. Và kể từ 24/1, giao diện đổi thưởng đã chính thức hoạt động.

Game thủ chỉ cần tận dụng đổi 1 Đá Quý lấy 10 Thỏi Vàng, 10 vé quay đổi 5 Thỏi Vàng. Tổng cộng, họ nhận 15 Thỏi Vàng tương ứng với 15 lượt quay Vòng quay Tết.

Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt siêu phẩm từ sáng 30 Tết - Ảnh 2.

15 Thỏi Vàng tương ứng với 15 lượt quay Vòng quay Tết.

Với 15 lượt quay FREE đó, hàng loạt skin siêu phẩm thuộc nhóm SS, SS+ đã đến tay người chơi siêu dễ. Rất nhiều món trong số này đều hiếm khi được mở bán theo cách thông thường. Dưới đây là một số ghi nhận "thành quả" của người chơi sau nhiều cày "farm" Event vất vả.

Yorn Long Thần Soái và cặp đôi Tulen, Butterfly Đông Êm Đềm

Yorn Long Thần Soái lần đầu hiện diện trong Sổ Sứ Mệnh và phải mãi sau này thì skin bậc SS của Mũi Tên Mặt Trời mới được phân phối trở lại. Còn cặp đôi Đông Êm Đềm cũng có mức độ phổ biến thấp vì chúng là skin giới hạn thuộc nhóm Giáng Sinh. Với 15 lượt quay FREE, cơ hội để game thủ trúng dàn item cao cấp này là không hề nhỏ.

Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt siêu phẩm từ sáng 30 Tết - Ảnh 3.

Butterfly Đông Êm Đềm

Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt siêu phẩm từ sáng 30 Tết - Ảnh 4.

Tulen Đông Êm Đềm

Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt siêu phẩm từ sáng 30 Tết - Ảnh 5.

Yorn Long Thần Soái

Natalya Nghệ Nhân Lân, Lữ Bố Long Kỵ Sĩ, Butterfly Xuân Nữ Ngổ Ngáo, Mina Tiểu Thư Đoạt Hồn, Violet Nữ Hoàng Pháo Hoa và Violet Pháo Hoa Neon Tuyệt Sắc

Game thủ có thể nhận dàn cả 6 skin kể trên nếu dùng 2 Heo Vàng để quy đổi. Với những người tận dụng 15 lượt vé quay FREE thì hoàn toàn có thể tích lũy Xu Vàng. Sau đó, họ dùng Xu Vàng để đổi lẻ từng trang phục kể trên dựa trên mức giá mà hệ thống thiết lập tương ứng ở từng món. Natalya Nghệ Nhân Lân, Lữ Bố Long Kỵ Sĩ, Butterfly Xuân Nữ Ngổ Ngáo, Mina Tiểu Thư Đoạt Hồn là những skin chỉ đòi có 150 - 220 Xu mà thôi. Khá là rẻ và đều trong tầm tay của người chơi FREE.

Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt siêu phẩm từ sáng 30 Tết - Ảnh 6.

Rương 6 skin tùy chọn rớt ra 6 skin giới hạn.

Liên Quân Mobile: Tận dụng 15 vé quay FREE, game thủ trúng loạt siêu phẩm từ sáng 30 Tết - Ảnh 7.

Game thủ cũng có thể đổi skin lẻ: Natalya Nghệ Nhân Lân, Lữ Bố Long Kỵ Sĩ...

Như đã nói, Thỏi Vàng là loại tiền tệ mới thay thế cho vé quay Kho Báu thông thường, phục vụ game thủ trải nghiệm vòng quay Tết. Giá của 1 Thỏi cũng lên tới 35 Quân Huy. Nhưng ở giao diện đổi thưởng, Garena cho phép game thủ dùng Đá Quý, vé quay để đổi Thỏi vàng dù giới hạn số lần đổi. Game thủ hãy tận dụng đủ 15 lượt quay FREE để tối ưu số Xu Vàng nhận về.

Theo ước tính, với 15 lượt quay FREE thì game thủ thừa khả năng đổi 1 - 2 skin giá rẻ đó nhờ 270 - 300 Xu Vàng thu về khi quay thưởng. Không khí Tết và cảm giác hân hoan là điều mà bất cứ ai chơi Liên Quân Mobile đều cảm nhận được lúc này.