Liên Quân Mobile: Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu sẽ thúc đẩy nạn "AFK, Feed" trong Rank?

Khá Trẩu là skin mới nhất dành cho vị tướng đấu sĩ kiêm sát thủ đi rừng rất nguy hiểm trong Liên Quân Mobile.

Với 15% tỉ lệ chí mạng từ Nội Tại Vô Địch Thiên Hạ, Ngộ Không chẳng khác nào bắt đầu trận đấu với hơn một trang bị cấp 1 so với đối phương. Ưu tiên những trang bị gia tăng chí mạng như Thánh Kiếm hay Song Đao Bão Táp sẽ biến Ngộ Không thành vị tướng "2 cú đập ăn 1 mạng". Và đó cũng là lối chơi mà nhiều game thủ khi sử dụng Ngộ Không lựa chọn, tuy vậy tỉ lệ chí mạng vẫn là một thứ gì đó mang tính đỏ đen. Nếu áp sát được những vị tướng Liên Quân Mobile yếu máu của phe địch và kích hoạt chí mạng sau mỗi lần sử dụng kỹ năng, Ngộ Không sẽ ngay lập tức mang tới lợi thế trong giao tranh.

Liên Quân Mobile: Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu sẽ thúc đẩy nạn AFK, Feed trong Rank? - Ảnh 1.

Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu trong Liên Quân Mobile.

Nhưng nếu lao vào combat mà không đề phòng để bị dính khống chế choáng, chậm thì khả năng Ngộ Không bốc hơi rất nhanh nếu xạ thủ đối phương lên được 2 đồ chí mạng hoặc xuyên giáp. Con khỉ này được hầu hết game thủ chơi vị trí đi rừng ít hay nhiều đều đã từng thử. Thuộc diện tướng sát thủ dễ chơi dễ "trúng thưởng" như Kriknak, Butterfly nên Tề Thiên Đại Thánh có chỗ đứng rất vững chắc ở các mức Kim Cương trở xuống. Trước khi Hayate và Capheny xuất hiện, con khỉ này nằm trong nhóm Tứ Đại Thiên Vương (4 tướng bị cấm nhiều) bao gồm: Quillen, Florentino, Nakroth.

Liên Quân Mobile: Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu sẽ thúc đẩy nạn AFK, Feed trong Rank? - Ảnh 2.

Ngộ Không sở hữu 15% tỉ lệ chí mạng từ Nội Tại Vô Địch Thiên Hạ.

Skin Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu của Ngộ Không được Garena chuẩn bị trình làng sẽ thực sự tạo nên cú hích doanh thu cho Garena vì lượng fan của con khỉ gây "chí mạng" này là quá lớn. Nhưng mặt trái của nó có thể sẽ khiến nhiều bạn trẻ có điều kiện kinh tế, thích sưu tập skin mang Ngộ Không vào Rank test rồi feed quá đà.

Liên Quân Mobile: Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu sẽ thúc đẩy nạn AFK, Feed trong Rank? - Ảnh 3.

Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu

Liên Quân Mobile: Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu sẽ thúc đẩy nạn AFK, Feed trong Rank? - Ảnh 4.

Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu tàng hình với chiêu 1.

Liên Quân Mobile: Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu sẽ thúc đẩy nạn AFK, Feed trong Rank? - Ảnh 5.

Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu lướt và đập đối phương với chiêu 2.

Liên Quân Mobile: Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu sẽ thúc đẩy nạn AFK, Feed trong Rank? - Ảnh 6.

Ngộ Bá Khá - Khá Trẩu vận sức với chiêu cuối.

Không chỉ sở hữu một ngoại hình mới mang phong cách "giang hồ Nhật" cực ngầu, Ngộ Bá Khá còn sở hữu một dàn hiệu ứng "quái xế" khi tàng hình, vung gậy đập và vận sức rất chất. Dù hiệu ứng này chưa phải thuộc diện siêu phẩm như Yorn Long Thần Soái, Raz Muay Thái,... nhưng như thế là quá đủ rồi. Lại thêm cái tên skin chất nhất từ trước tới nay thì không có lý gì mà các "best Ngộ Không" không auto pick & lock vị tướng trong đấu rank. Nhưng liệu họ có đánh tử tế với vị tướng thần rừng này hay không thì cũng... tùy vào ý thức.

Nên nhớ, số lượng game thủ chơi Sổ Sứ Mệnh đều đều và có rất nhiều tướng, sau đó họ mang chúng vào rank test sức mạnh đang quá phổ biến. Với chất lượng hiệu ứng cũng chỉ ở mức tạm ổn nên có lẽ mức giá để chi ra cho Ngộ Bá Khá cũng không phải quá mắc. Bởi vậy mà số lượng "trẩu" cầm skin "trẩu" để tranh rừng thì thật khó đỡ với những ai chơi một cách nghiêm túc.