Liên Quân Mobile: Rò rỉ phần thưởng tướng, skin chi tiết ở 60 cấp Sổ Sứ Mệnh mùa 16

Sổ Sứ Mệnh mùa 16 dự kiến sẽ khai mở trong những ngày đầu tháng 4 tới và game thủ Liên Quân Mobile khả năng sẽ lại được "đặt trước".

Sổ Sứ Mệnh (SSM) là tính năng quốc dân của Liên Quân Mobile và nó cũng góp phần mang lại nguồn thu chính cho trò chơi này. Chỉ với số tiền không quá mắc thì game thủ vẫn nhận về 6 - 7 item gồm tướng, skin, Khung viền, Avatar và vô số các item hữu dụng khác trong khoảng 1 tháng. Quả thật, với những người có tham vọng sưu tập tướng, skin với chi phí thấp thì SSM là tính năng hiển nhiên mà họ phải tham gia. Ở mùa 15 vừa qua, phần thưởng trọng tâm của SSM là cặp đôi Băng Lôi: Ngộ Không và Qi. Bước sang mùa 16, cộng đồng lại tò mò về loạt item thưởng mới.

Liên Quân Mobile: Rò rỉ phần thưởng tướng, skin chi tiết ở 60 cấp Sổ Sứ Mệnh mùa 16 - Ảnh 1.

Sổ Sứ Mệnh 16 có hình nền chủ đề "đường đua" rất chất.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, skin thưởng của SSM hoàn toàn có thể đi theo xu thế mở rộng "thế giới" của Timi. Nói một cách khác thì Timi sẽ bổ sung thêm các thành viên mới cho những "vũ trụ" skin cũ hoặc phát triển "vũ trụ" mới. Cách đây ít ngày, Garena Thái Lan "nhá hàng" SSM mùa 16 với hình ảnh chú chó đen là thú cưng mà Arum triệu hồi. Trong khi phía Garena Đài Loan thì khẳng định skin mới cứng của Ilumia sẽ sớm hạ cánh. Khả năng game thủ sẽ nhận từ 2 - 3 skin mới cứng trong Sổ 16 là rất cao.

Liên Quân Mobile: Rò rỉ phần thưởng tướng, skin chi tiết ở 60 cấp Sổ Sứ Mệnh mùa 16 - Ảnh 2.

Skin mới của Arum (Arum Thỏ may mắn)

Những thông tin về Sổ mùa mới ngày càng khiến cộng đồng AoV trên khắp thế giới tò mò. Mới đây, phần thưởng tướng và skin chi tiết của Sổ 16 lại được Youtuber có tên LnP chia sẻ rộng rãi. Không ngoài dự đoán, những skin mới cứng của Ilumia, Liliana hay Arum đều góp mặt ở các mốc thưởng chẵn.

Cụ thể như sau:

Cấp 1: Skin mới của Ilumia (Ilumia Nữ Hoàng Khí Giới)

Cấp 10: Chọn 1 trong 3 tướng (Azzen'Ka Ilumia, TeeMee)

Cấp 20: Skin mới của Liliana (Liliana Racing)

Cấp 30: Chọn 1 trong 3 item (Liliana, Wisp và skin Chaugnar Quang Vinh)

Cấp 40: Chọn 1 trong 3 skin (Butterfly Quận chúa, Grakk Thuyền trưởng râu đỏ, Wisp Thỏ siêu quậy)

Cấp 50: Chọn 1 trong 3 tướng (The Flash, Arum, Capheny)

Cấp 60: Skin mới của Arum (Arum Thỏ may mắn)

Liên Quân Mobile: Rò rỉ phần thưởng tướng, skin chi tiết ở 60 cấp Sổ Sứ Mệnh mùa 16 - Ảnh 3.

Skin mới của Ilumia (Ilumia Nữ Hoàng Khí Giới)

Liên Quân Mobile: Rò rỉ phần thưởng tướng, skin chi tiết ở 60 cấp Sổ Sứ Mệnh mùa 16 - Ảnh 4.

Skin mới của Liliana (Liliana Racing)

Cũng như các mùa giải trước, ngoài phần thưởng tướng, skin được bố trí ở các mốc cấp 1, 10, 20, 30, 40, 50 và 60 thì những item phụ cũng được đặt rải rác ở các mốc cấp lẻ. Những item đó có thể kể ra như: Giấy vẽ bùa bậc S, Thẻ đổi tên, Thẻ x2 vàng, Các loại hiệu ứng Biến về - Hạ gục - Gia tốc tế đàn, Ruby, mảnh trang phục,...

Ở mối cấp thưởng tướng, skin kể trên thì Garena cũng thiết lập nhiều lựa chọn phụ khi game thủ mở Rương gồm mảnh tướng - skin, Thẻ giảm giá, vé quay Kho báu số lượng ngẫu nhiên và đáng chú ý đó là Giấy vẽ bùa bậc S. Những cái tiến này của Garena sẽ làm hài lòng nhiều hơn nữa người chơi vì trong quá khứ thì SSM tồn tại nhiều bất cập. Trong đó, lượng game thủ sở hữu full tướng, nhiều skin bị trùng lặp đều khá đắn đo khi mua Sổ mùa mới.