Liên Quân Mobile: Tencent có ưu đãi chưa từng có tiền lệ cho game thủ muốn "come back"

Ưu đãi của Tencent dành cho game thủ Liên Quân Mobile bản Global vẫn là quá hấp dẫn.

Với những người đã sẵn sàng quay trở lại với Liên Quân Mobile sau khoảng thời gian "tạm nghỉ", các NPH không thể không ưu đãi tốt cho họ. Ở các server Garena, game thủ nhận được thưởng là Rương tướng tự chọn, Rương skin tự chọn cho những ai muốn "come back". Tùy vào từng thời điểm, danh mục thưởng sẽ có những biến động nhưng về cơ bản thì người chơi cũng tạm hài lòng với dàn tướng hot pick và skin bậc S mà NPH tặng. Điều kiện để nhận cũng khá đơn giản khi game thủ chỉ cần đăng nhập hoặc hoàn thành một số trận đấu 5v5 nhất định.

Liên Quân Mobile: Tencent có ưu đãi chưa từng có tiền lệ cho game thủ muốn come back - Ảnh 1.

Chính sách vận hành AoV của Tencent và Garena ngày càng có sự chênh lệch lớn.

Tencent cũng tiến hành một chiến dịch ưu đãi "cựu binh" khá hoành tráng. Game thủ Bắc Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ,... sau khoảng 4 tuần nghỉ game khi quay trở lại sẽ nhận về tướng, skin vĩnh viễn. Đáng nói là skin bậc SS cũng được Tencent tặng cho những khách hàng của mình (Điêu Thuyền Tiệc Bãi Biển) hay là cả skin đấu giải (Valhein AIC). Ưu đãi này có thể được đánh giá là hấp dẫn hơn nhiều so với những món quà mà Garena thiết lập. Game thủ Việt, Thái khi quay trở lại đã từng được nhận skin S nhưng khá cũ.

Liên Quân Mobile: Tencent có ưu đãi chưa từng có tiền lệ cho game thủ muốn come back - Ảnh 2.

Game thủ Phương Tây có thể nhận skin SS và skin AIC thông qua hoạt động tích lũy Hiệu hiệu.

Liên Quân Mobile: Tencent có ưu đãi chưa từng có tiền lệ cho game thủ muốn come back - Ảnh 3.

Tướng được tặng ở sự kiện Đăng nhập 7 ngày.

Liên Quân Mobile: Tencent có ưu đãi chưa từng có tiền lệ cho game thủ muốn come back - Ảnh 4.

Các hoạt động tặng tướng, skin có yêu cầu khá dễ nắm bắt.

Với ưu đãi cho người chơi cũ kể trên, cộng đồng AoV Phương Tây càng có thêm động lực chơi nhiều hơn. Nhưng nhìn tổng thể thì sức hút của các giải eSports cũng như tầm ảnh hưởng của AoV vẫn là khá hạn chế nếu không xét các khu vực mà Garena phát hành.