Sau 8 tháng ra mắt, Marvel Super War cũng mang đến cho game thủ Việt một tin vui và một tin buồn

Sau gần một năm ra mắt, Marvel Super War mang lại cho game thủ Việt một tin vui và một tin buồn.

Marvel Super War được đánh giá là một trong những game MOBA hay nhất hiện nay trên nền tảng di động. Thậm chí, nhiều game thủ còn cảm thấy hứng thú với tựa game này hơn cả Mobile Legends: Bang Bang và Liên Quân Mobile, đặc biệt là với fan của Marvel. Nhưng vấn đề duy nhất của trò chơi là nó không được phát hành trên toàn thế giới, lượng người chơi không đủ lớn và lý do chính bởi vì Marvel Super War không phải là một tựa game toàn cầu.

Sau 8 tháng ra mắt, Marvel Super War cũng mang đến cho game thủ Việt một tin vui và một tin buồn - Ảnh 1.

Marvel Super War là game MOBA đầu tiên của Marvel, được phát hành và phát triển dưới sự hợp tác giữa NetEase Games và Marvel Entertainment. Tựa game này được phát hành lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2019. Kể từ khi phát hành, Marvel Super War chỉ có sẵn ở một số khu vực nhất định, cụ thể là - Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia và Ấn Độ. Vào thời điểm ra mắt, dự kiến trò chơi sẽ mở rộng ra toàn cầu trong những tháng tiếp theo.

Sau 8 tháng ra mắt, Marvel Super War cũng mang đến cho game thủ Việt một tin vui và một tin buồn - Ảnh 2.

Nhưng tất cả hy vọng của game thủ vào siêu phẩm MOBA trên nền tảng di động gần như bị dập tắt hoàn toàn  khi Marvel chính thức xác nhận rằng tựa game này không phải là sản phẩm toàn cầu và sẽ chỉ được phát hành giới hạn ở một số khu vực được chọn trên thế giới. Thế nhưng, mới đây, một thông báo chính thức được đưa ra vào cuối tháng 7 năm 2020, trong đó nói rằng Marvel Super War sẽ mở đăng ký trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và New Zealand.

Sau 8 tháng ra mắt, Marvel Super War cũng mang đến cho game thủ Việt một tin vui và một tin buồn - Ảnh 3.

 Vì vậy, rõ ràng là NetEase đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Marvel Super War ở những khu vực mới để tựa game này không trở thành deadgame và tăng được đáng kể lượng người chơi. Hôm nay, tài khoản Twitter chính thức của Marvel Super War đã thông báo thêm rằng trò chơi sẽ ra mắt tại Úc và New Zealand và yêu cầu người chơi từ các khu vực này đăng ký trước, điều này cho thấy thêm rằng tựa game này có thể phát hành ở hai khu vực này cũng như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Sau 8 tháng ra mắt, Marvel Super War cũng mang đến cho game thủ Việt một tin vui và một tin buồn - Ảnh 4.

Đây là một tin khá tuyệt vời đối với fan hâm mộ của Marvel Super War, đặc biệt là đối với game thủ Việt. Dù Việt Nam không được có trong danh sách phát hành thời gian tới, nhưng nỗ lực của NetEase cho thấy rằng NPH này không muốn kết thúc số phận của tựa game này tại đây, cũng như muốn tăng lượng game thủ lên đáng kể trong thời gian sắp tới. 

Sau 8 tháng ra mắt, Marvel Super War cũng mang đến cho game thủ Việt một tin vui và một tin buồn - Ảnh 5.

Game thủ Việt, dù vẫn phải tìm cách vượt rào để tải game về, nhưng có thể thời gian ghép trận sẽ ngắn lại, chất lượng trận đấu cũng sẽ được nâng cao. Vì vậy, dù đây là một tin không vui vẻ gì nhưng cũng sẽ đem lại ít nhiều sự an ủi dành cho game thủ và mở ra hy vọng rằng, Marvel Super War sẽ đến tay người chơi Việt một cách chính thức trong tương lai sắp tới vì  có vẻ như NetEase và Marvel đã quyết định mở rộng phát hành tựa game này  ra nhiều quốc gia và khu vực hơn.