Liên Quân Mobile: Trang phục "style" anime Nhật của Violet bị đánh giá là "phản cảm, dung tục"

Việc Liên Quân Mobile bổ sung trang phục có thiết kế phong cách anime, manga để mở rộng tập khách hàng là điều dễ hiểu.

Liên Quân Mobile - phiên bản quốc tế của King of Glory từ bấy lâu nay chỉ thiết kế tạo hình tướng và skin mang hơi hướng "tả thực" là chủ yếu. Game thủ không thể trải nghiệm những anh hùng hay skin tương ứng với thiết kế 2D truyền thống. Cần nói thêm, những sản phẩm truyện tranh hay phim hoạt hình 2D vốn được vẽ bằng tay và gia công trên máy tính, cùng những sản phẩm liên quan đã chiếm được cảm tình của rất nhiều Weeaboo (một thuật ngữ dành để chỉ những người có sở thích giống với Otaku nhưng họ là những người không thuộc Nhật Bản) trên khắp thế giới. Nếu Liên Quân Mobile lên kế hoạch làm dàn skin tướng 2D mang phong cách anime, manga Nhật thì quả là rất thức thời.

Liên Quân Mobile: Trang phục style anime Nhật của Violet bị đánh giá là phản cảm, dung tục - Ảnh 1.

Skin phong cách anime Nhật Bản dành cho Violet

Liên Quân Mobile: Trang phục style anime Nhật của Violet bị đánh giá là phản cảm, dung tục - Ảnh 2.

Skin phong cách anime Nhật Bản dành cho Violet

Mong mỏi đó của những tín đồ Liên Quân Mobile đồng thời cũng là những Weeabo thứ thiệt cuối cùng cũng được studio Timi đáp ứng với bộ thiết kế skin Vệ Thần, trước mắt dành cho vị tướng xạ thủ quốc dân Violet. Bất cứ những Weeaboo nào khi chiêm ngưỡng skin Vệ Thần Violet mang hình tượng anime đều cảm thấy sốc vì nó cứ ngờ ngợ như dàn tướng trong Honkai Impact 3 với hình tượng theo kiểu manga vậy. Trong diện mạo mới, Violet là một nữ sinh với trang phục váy ngắn, áo có thắt nơ trước ngực, khuôn mặt baby dễ thương đi kèm mái tóc ngắn. Tuy nhiên, theo như trải nghiệm của nhiều người chơi ở bản thử nghiệm thì cách thiết kế, chuyển động của Violet vệ thần trông rất phản cảm, dung tục.

Liên Quân Mobile: Trang phục style anime Nhật của Violet bị đánh giá là phản cảm, dung tục - Ảnh 3.

Nhiều chi tiết quá nhạy cảm đi liền với skin mới này.

- "Tôi nghĩ là Tencent nên thay đổi kiểu dáng cho Violet vì váy của cô gái này quá ngắn, khi chuyển động để lộ ra điểm nhạy cảm."

- "Đây là skin có lẽ thuộc diện siêu phẩm vì hiệu ứng kỹ năng rất chất, đi kèm các hiệu ứng thưởng vàng nữa. Do đó, nó cần được nghiên cứu kỹ từng chi tiết để tránh những hiểu lầm không đáng có."

- "Để lộ phần nhạy cảm như vậy liệu có là điều cần thiết không Tencent?".

- "Tôi không nghĩ là skin mới của Violet có thể được ra mắt mà không nhận phải những chỉ trích và lời chê bai từ cộng đồng." (Trích những bình luận của game thủ quốc tế đánh giá trên Reddit).

Liên Quân Mobile: Trang phục style anime Nhật của Violet bị đánh giá là phản cảm, dung tục - Ảnh 4.

Violet vệ thần sở hữu những hiệu ứng thưởng vàng như các trang phục bậc SS khác.

Ngoài những chỉ trích về cách tạo hình, chuyển động của Violet vệ thần quá phản cảm. Skin mới này còn nhận phải nhiều lời đàm tiếu về việc "mượn" phong cách thiết kế mang thiên hướng anime, chibi vốn đã trở thành nét đặc trưng của Honkai Impact 3 và nhiều game ARPG, MOBA chủ đề Nhật Bản khác.