Liên Quân Mobile: Trợ thủ "buff" tàng hình đồng đội xuất hiện, tướng máu giấy lại "không được chơi"?

Ngày càng nhiều tướng Liên Quân Mobile có năng lực ảo diệu, sát thương gây ra lớn lại có cơ chế chiến đấu ưu việt.

Có thể nói, chưa bao giờ mà Liên Quân Mobile lại có tình trạng mất cân bằng tướng như hiện nay. Điều này thúc đấy nhà sản xuất game là Timi Studio phải có những điều chỉnh thông số, thâm chí là làm lại hoàn toàn để việc lựa chọn tướng trước khi vào trận trở nên cân bằng. Liliana, TeeMee hay Zuka là những minh chứng cho thấy sự đi xuống. Trong khi đám Ignis, Kriknak hay Tel'Annas lại có vị thế lớn dần sau những màn gia tăng sát thương, khống chế, chí mạng rất "ảo".

Liên Quân Mobile: Trợ thủ buff tàng hình đồng đội xuất hiện, tướng máu giấy lại không được chơi? - Ảnh 1.

Krizziz của Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Trợ thủ buff tàng hình đồng đội xuất hiện, tướng máu giấy lại không được chơi? - Ảnh 2.

Quỷ Cốc Tử của King of Glory.

Tuy nhiên sự trở lại của đám tướng cũ được tăng sức mạnh vẫn chưa là gì so với nỗi đáng sợ mà dán tân binh: Quillen, Florentino, Elsu, Hayate hay mới đây là Capheny gây ra. Quillen với 6 - 7 điểm mạnh để có thể tiễn hàng loạt kẻ địch máu giấy lên bảng. Florentino thì vẫn xứng là Trùm solo trong nhóm đấu sĩ, đứng ngang hàng với Richter cũng là tướng mới gần đây. Elsu là xạ thủ nguy hiểm nhất để trấn thủ đường giữa. Hayate thì khả năng dồn sát thương vào một mục tiêu đều hiệu quả hơn hẳn Valhein hay Tel'Annas. Xu thế đám tướng mới "đè đầu" đám tướng cũ nhiều khả năng vẫn được tiếp diễn, nhất là ở nhóm trợ thủ. Krizzix, tướng trợ thủ có thể tàng hình cho đồng đội là một trong số đó.

Liên Quân Mobile: Trợ thủ buff tàng hình đồng đội xuất hiện, tướng máu giấy lại không được chơi? - Ảnh 3.

Khả năng buff tàng hình của Quỷ Cốc Tử rất lưỡng dụng: hỗ trợ tháo lui, truy sát, tiếp cận mục tiêu hay lăn cầu tuyết đều hiệu quả.

Khả năng "buff" tàng hình cho cả team của Krizziz - Liên Quân Mobile làm người chơi King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu nhớ tới vị tướng Quỷ Cốc Tử. Krizziz được dự đoán sẽ sở hữu kỹ năng cuối rất bá đạo của Quỷ Cốc Tử, khi thi triển có thể tàng hình và tăng tốc chạy cho tướng đồng minh trong khoảng thời gian nhất định. 

Điều này quả thật sẽ tạo ra mỗi hiểm họa thực sự cho những xạ thủ, pháp sư đang cố gắng thủ trụ. Nên nhớ, việc không thể thấy được kẻ địch sớm là nguyên nhân khiến chúng "bốc hơi" chỉ sau 2 gậy của Ngộ Không hay 1 combo của Quillen.

Bộ kỹ năng của Quỷ Cốc Tử - King of Glory

Hãy thử tưởng tượng, ngoài nhóm "Tứ Đại Thiên Vương" đang bị cấm thường xuyên ở rank Kim Cương trở lên, mà nhóm tướng máu giấy kém cơ động lại không có bảo kê sẽ chiến đấu thế nào trước Krizziz đi kèm Butterfly, Omen hay Capheny? Một màn áp sát với hiệu ứng tàng hình từ Krizziz, Butterfly sẽ ăn chuỗi Pentakill với con mồi đầu tiên là mục tiêu máu giấy. Hay Capheny sẽ chọn được vị trí bọc hậu để nã Mưa Liên Thanh. 

Chiến thuật nuôi xạ thủ để late game thắng chắc chắn sẽ đối mặt với thử thách khi tướng trợ thủ tàng hình được cho đồng đội xuất hiện. Krizziz hoàn toàn có thể đánh bật vị trí của Alice, Sephera hay Annette để có một vị trí cao nhất trong nhóm tướng hỗ trợ.