Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE

Trong khi bao nhiêu người còn chưa đặt được vé xem Avengers: Endgame thì ở đây lại có gần 300 người được tặng FREE, sướng thật...

Cuối cùng thì sau bao lâu chờ đợi mỏi mòn, bom tấn Avengers: Endgame đã chính thức được công chiếu trên khắp các cụm rạp trên cả nước. Từ sau phần phim trước, bắt đầu ở khoảnh khắc mà Thanos búng tay, không chỉ Captain America, Iron Man hay Thor ngỡ ngàng tột độ mà đó cũng chính là cảm xúc chân thật nhất của khán giả. Một thế giới sẽ ra sao nếu 50% số lượng người tan biến vào hư vô như chưa từng tồn tại? Ai cũng thắc mắc rằng liệu đội nhóm Avengers, những người còn sống sót lại vô tình chính là hàng ngũ siêu anh hùng đầu tiên, sẽ làm điều gì để đảo ngược lại sự kiện kinh hoàng ấy?

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 1.

Tony và Steve sẽ làm gì để cứu lấy nhân loại khỏi thảm họa này?

Nắm bắt được nỗi lòng người hâm mộ, BQT Gun Gun Mobile đã tổ chức hẳn một sự kiện cực lớn, bao luôn 2 phòng chiếu ở 2 đầu cầu Nam/Bắc nhằm chiếu phim sớm cho 500 anh em người chơi. Chẳng phải làm gì, chỉ cần để lại vài con số mà đón chờ kết quả, ấy thế mà cũng có gần 300 người được xem trước bom tấn nhờ chơi game đấy.

Mặc dù tới tận 20h00 phòng chiếu mới mở cửa nhưng các game thủ Gun Gun Mobile đã có mặt từ rất sớm, trước hẳn vài tiếng để "nhận hàng". Hãy cùng chúng tôi nhìn lại không khí sôi nổi và những gương mặt may mắn nhất ngày hôm qua của Gun Gun Mobile nhé.

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 2.

Gun Gun Mobile xâm chiếm CGV mất rồi...

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 3.

Các admin đã có mặt chuẩn bị từ rất sớm

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 4.

Nhưng 500 anh em gamer còn sớm hơn nữa, bắt đầu xếp hàng nào

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 5.

Làm việc cấp tốc để phát vé cho 500 anh em

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 6.

Có đôi lúc số lượng gamer ùa đến quá nhanh, quá nguy hiểm làm đội ngũ BQT trở tay không kịp

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 7.
Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 8.
Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 9.

Chỉ vài bước đơn giản để nhận ngay cặp vé FREE, thật là những bạn trẻ rất may mắn

Nếu bạn còn chưa biết: Được xây dựng trên nền đồ họa 2D tươi sáng, bắt mắt, Gun Gun Mobile đã tạo ra hàng loạt các đấu trường quy mô để người chơi thỏa sức thể hiện tài thiện xạ của mình. Với mong muốn được tái hiện cách chơi bắn súng tọa độ đích thực, mọi thứ trong Gun Gun Mobile đều được xây dựng theo hướng truyền thống. Bạn sẽ căn lực, căn góc, căn gió, căn hướng… y hệt như trong các tựa game tiền bối ngày xưa chứ không phải bắn theo cơ chế "kéo và thả". NSX cũng không quên thiết kế cho Gun Gun Mobile một cửa hàng thời trang cực xịn để người chơi khoe sắc. Theo hé lộ từ BQT, có tới hơn 30 set đồ tuyệt đẹp, không đụng hàng để bạn lựa chọn. Tin rằng với hệ thống thời trang đa dạng như thế này, nhóm nữ game thủ sẽ rất yêu thích.
Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 11.
Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 12.
Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 13.
Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 14.
Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 15.

Gamer Gun Gun Mobile cũng toàn trai xinh gái đẹp nhé

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 16.

Tranh thủ tự sướng một phát với cặp vé FREE, ai mà hên thế này

Game thủ Gun Gun Mobile thật may mắn: Xem Avengers: Endgame ngày đầu tiên chính thức công chiếu, đã thế lại còn FREE - Ảnh 17.

Chờ phim bom tấn nhưng cũng không quên phải vào game "bán hành" một chút nhẹ

Đáng chú ý, sau 3 tiếng cắm cọc ở phòng chiếu, cảm xúc của người xem rất… hỗn độn, chẳng ai giống ai. Nhưng nhìn chung, họ đều cảm thấy cực kỳ thỏa mãn với từng ấy thời lượng phim, quả thật, Marvel đã tạo ra một phần kết không thể viên mãn hơn.

Còn chần chờ gì nữa, nếu vẫn đang tìm kiếm một bộ phim siêu anh hùng xứng đáng vượt mặt các bom tấn ngày trước, Avengers: Endgame chắc chắn sẽ là bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tải game Gun Gun Mobile cho iOS/Android tại: https://gungunmobile.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/