Liên Quân Mobile: Game thủ có cơ hội trúng 4 tướng vĩnh viễn từ Garena dịp 30/4 - 1/5

Phần thưởng tướng vĩnh viễn được Garena tặng cho game thủ Liên Quân Mobile khi hoàn thành các yêu cầu đơn giản ingame.

Dịp nghỉ lễ dài ngày trong năm là khoảng thời gian mà Garena thường sẽ tung ra khá nhiều sự kiện để game thủ trải nghiệm và mang về nhiều quà ingame lẫn hiện vật hấp dẫn. Sắp tới đây là đợt nghỉ dài ngày mừng Ngày Chiến thắng và Quốc tế Lao động, cộng đồng Liên Quân Mobile sẽ lại có dịp đăng nhập nhận FREE tướng từ Garena. Không những vậy, nếu game thủ nào may mắn có thể trúng thêm nhiều tướng vĩnh viễn khác từ các tính năng và sự kiện đi kèm. Dưới đây là tổng hợp 4 cách cày tướng vĩnh viễn trong dịp 30/4 và 1/5 sắp tới, game thủ cần chú ý tận dụng hết.

1. Chọn 1 trong 8 tướng vĩnh viễn: Jinna, Aleister, Slimz, Wisp, Zephys, Astrid, Cresht và Payna trong ngày 1/5

Liên Quân Mobile: Game thủ có cơ hội trúng 4 tướng vĩnh viễn từ Garena dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 1.

Đăng nhập sẽ nhận ngay một tướng miễn phí trong ngày 1/5.

Trong ngày Quốc tế Lao Động - 1/5 tới, game thủ đăng nhập sẽ nhận ngay một tướng miễn phí. Danh sách 8 vị tướng được tiết lộ bao gồm: Jinna, Aleister, Slimz, Wisp, Zephys, Astrid, Cresht và Payna. Đây đều là những vị tướng đã từng được tặng khá nhiều lần trong quá khứ. Một vài tướng trong số đó rất đa năng khi vừa đi được lane vừa farm được rừng hiệu quả như Slimz hay Zephys. Những vị tướng này đa phần đều có giá bán từ 13888 tới 18888 vàng trong Shop. Slimz hay Zephys là nhưng cái tên sẽ được game thủ lưu tâm nhất vì chúng đa năng, theo sau đó là Wisp.

2. Nhận tướng ngẫu nhiên vĩnh viễn từ Rương Vinh Quang từ 22/04 đến 01/05/2019

Liên Quân Mobile: Game thủ có cơ hội trúng 4 tướng vĩnh viễn từ Garena dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 2.

Đăng nhập để nhận được Huy Hiệu Vinh Quang.

Trong khoảng từ 22/04 đến 01/05/2019, game thủ chỉ cần đăng nhập sẽ nhận được Huy Hiệu Vinh Quang. Tối đa 1 Huy hiệu Vinh Quang/ngày. Huy hiệu Vinh Quang dùng để đổi Rương Vinh Quang (1 Huy hiệu đổi 1 Rương). Khi mở Rương Vinh Quang, họ sẽ nhận một trong các vật phẩm sau: Thẻ Viettel mệnh giá 10 - 500, Tướng ngẫu nhiên vĩnh viễn, Thẻ đổi tên, Rương ngọc cấp III, Vé quay, Loa to, Mảnh tướng, Mảnh trang phục, Ruby.

Nếu không may mắn có được tướng vĩnh viễn rừ Rương này, mà chỉ nhận được mảnh thì game thủ cũng không cần quá lo vì "tích tiểu thành đại", họ sẽ đổi được tướng vĩnh viễn trong Shop đổi mảnh.

3. Nhận 50 mảnh tướng từ sự kiện Thu thập mảnh từ 26/04 đến 05/05/2019

Liên Quân Mobile: Game thủ có cơ hội trúng 4 tướng vĩnh viễn từ Garena dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 3.

Hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản là được số lần mở thẻ.

50 mảnh tướng là số lượng vừa phải, góp phần giúp bạn sở hữu 1 tướng vĩnh viễn. Vì hiện tại, game đang có khá nhiều tính năng và sự kiện cũng cấp mảnh tướng. Ở sự kiện thu thập mảnh sắp tới, game thủ chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản là được số lần mở thẻ. Sau đó, họ vào trang sự kiện để tiến hành thu thập thẻ. Mỗi tài khoản chỉ thu thập tối đa được 6/8 loại thẻ. Sẽ có 1 thẻ không thể tự thu thập được (ngẫu nhiên với mỗi tài khoản).

Với thẻ thứ bảy, họ sẽ cần một người bạn chia sẻ thẻ dư cho. Với thẻ thứ tám, họ sẽ nhận được khi đăng nhập trong ngày 01/05/2019. Tuỳ thuộc vào số lượng thẻ quà đã sưu tầm được, mà số lượng và chất lượng quà game thủ có thể nhận cũng sẽ tăng dần. Với 8 thẻ quà tối đa có được, phần thưởng sẽ là: 2 Vé quay, 50 mảnh tướng, 50 mảnh trang phục, 1 Thẻ đổi tên và 10 Giấy cuộn bậc A.

4. Chia sẻ link website sự kiện, cơ hội trúng tướng vĩnh viễn

Liên Quân Mobile: Game thủ có cơ hội trúng 4 tướng vĩnh viễn từ Garena dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 4.

Chia sẻ link website sự kiện.

Game thủ chỉ cần chia sẻ link sự kiện là có cơ hội trúng tướng vĩnh viễn. Cách chọn của Garena là ngẫu nhiên, tỷ lệ người trúng giải rất rất nhỏ nên đây là cách cày tướng cuối cùng trong bài viết này.