Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn

Thiếu Lâm hay Thanh Thành thì cũng không thoát được kiếp con lợn này đâu nhé.

Ngay khi những thông tin về Ngũ Đại Phái được tiết lộ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - gMO độc tôn thị trường Trung Quốc 3 năm liền đã khiến các nhân sĩ giang hồ ùn ùn kéo về bàn luận. Với việc mỗi class được tự do chuyển đổi giữa 2 hệ pháp bảo song song thay đổi cả bộ skill, việc Thanh Thành nên đầu tư vào Đao hay Đoản, Bách Hoa buff nên theo Đăng hay Liên... vẫn đang là một trong số những chủ đề được bàn luận nhiều nhất hiện nay.

Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 1.
Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 2.

Đất PK trong Thục Sơn Kỳ Hiệp không thiếu, nơi để các anh hùng thể hiện bản thân cũng nhiều vô kể, tuy nhiên chắc chắn phải chừa hoạt động Bàn Đào Viên ra. Vào đây không những chả đánh được ai, chả cần "hit run", tanker hay buff máu mà ngay cả tấm thân này cũng bị biến thành... động vật hết.

Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 3.

Thanh Thành... is that you???

Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 4.

"Hế lô mấy cưng, đây là Đường Môn và Thiếu Lâm..."

Hoạt động này mở 4 lần một ngày, mỗi lần có khung thời gian rất thoải mái anh em cứ đủng đỉnh mà tham gia cũng chẳng mất gì, vào đủ 10 phút thì thôi. Nghe tên anh em chắc cũng hiểu được phần nào công việc mà cần làm ở đây rồi, chính là chạy loăng quăng trên map để tranh nhặt mấy quả đào tiên rơi đầy quanh vườn, thu thập thành công sẽ nhận Hạt Đào Bị Hư, mở ra sẽ ngẫu nhiên nhận được các phần thưởng phong phú. Tuy nhiên lý thuyết là thế chứ thực tế thì các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vào đây để "kéo – đẩy – hất" nhau là chính, vui hết nấc.

Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 5.
Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 6.
Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 7.
Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 8.

Như đã nói ở trên, dù là môn phái nào đi chăng nữa thì vào đây cũng bị biến thành tí hon hết với đủ loại hình dạng khác nhau, khỉ, ngựa, gấu trúc cho đến cả lợn - tùy vào việc người chơi đang để Pet xuất chiến là con gì. Vào đến đây thì bộ kỹ năng cũng bị thay đổi hết sang thể loại "phá đám" với các kỹ năng hất tung, kéo đào, choáng... để ngắt thao tác nhặt của người chơi khác vô cùng ức chế. Bởi thế mới có chuyện nhặt đào thì chẳng thèm mà chỉ chăm chăm chạy vòng vòng trêu tức, thấy chỗ nào đông là bu vào rồi... hất một phát cho cả nhà bực mình chơi.

Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 9.
Đây là tựa game duy nhất có thể biến toàn bộ Ngũ Đại Phái thành... lợn - Ảnh 10.

Pet xuất chiến sẽ quyết định hình hài của nhân vật khi vào Bàn Đào Viên

Đối với những anh em nào lười không thích đi nhặt đào hay có tấm lòng hướng thiện không muốn chọc phá thì có thể... đứng ngắm gái. Có hàng chục mỹ nữ thướt tha đua nhau đi lại trong vườn đào, ngắm cô nào cũng được nhưng tuyệt đối đừng có hứng quá mà lại gần soi hàng nhé, về thành trong phút mốt đấy.

Hoạt động Bàn Đào Viên cực vui nhộn của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Hiện tại theo như thông tin báo về thì tất cả các server của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang trong tình trạng đầy, đông khó tả. Trong một diễn biến khác thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang tiếp tục giữ vị trí Top 1 trên các BXH nhập vai trên cả App Store lẫn CH Play. Anh em nào muốn vào game thử lửa giữa hàng loạt chiến trường, kiểm tra nhân phẩm với nút đập đồ hay đơn giản và thích nhặt đào ngắm gái như trên có thể truy cập ngay tại:

Link tải ngay chỉ một thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep