Loạt game Mobile Offline mới khiến game thủ mê mẩn, chơi mãi không thôi (P.1)

Những tựa game Offline chưa bao giờ là hết hot, ngay cả trong thời đại đi đâu cũng có mạng Wifi. Dưới đây là danh sách tổng hợp game bao gồm nhiều thể loại, miễn phí và trả phí cho anh em tham khảo.

1. Apple Knight

Loạt game Mobile Offline mới khiến game thủ mê mẩn, chơi mãi không thôi (P.1) - Ảnh 1.

Là tựa game đi cảnh qua màn quen thuộc. Nhưng đừng vì thế mà đánh giá thấp tựa game này. Bạn sẽ phải khéo léo đi qua những hầm chông sắc nhọn hay lao vào hang động chết chóc. Bên cạnh đó còn có những kẻ sẵn sàng tấn công bạn, vì thế để đi qua màn bạn phải hạ hết tất cả bọn chúng. Ngoài ra mỗi vàn chơi còn đề ra những nhiệm vụ thu thập để tăng độ khó cho trò chơi.

Link tải iOS // Android

2. DYING: Reborn-Mobile Edition

Phát hành đầu tiên trên hệ máy PS4 vào năm 2017. Vậy là sau hai năm tựa game này cũng đã có phiên bản di động của mình. 

Mang phong cách kinh dị kết hợp vơi giải đố, nhưng người chơi vẫn cần sự nhanh nhạy khi ẩn nấp trước những thế lực bí ẩn đang săn lùng bạn. Vì thế bạn nên cân nhắc trước khi trải nghiệm tựa game này vì nó có thể khiến bạn ám ảnh sau khi chơi.

Loạt game Mobile Offline mới khiến game thủ mê mẩn, chơi mãi không thôi (P.1) - Ảnh 2.

Link tải iOS

3. Grayland Lite

Vào game bạn sẽ hóa thân thành một chú chim đang trên đường tìm lại những quá trứng bị lấy mất bởi con người. Nhưng trong cuộc hành trình đó bạn sẽ lao vào cuộc chiến giữa con người và thế lực người ngoài hành tinh. 

Vì thế bạn phải né những đường đạn không thuộc về bạn, thu nhập càng nhiều trứng để lấy thêm sức mạnh cho riêng mình. Chỉ với hai tông màu chính là trắng đen ảm đạm nhưng tựa game này không hề gây buồn ngủ chút nào.

Loạt game Mobile Offline mới khiến game thủ mê mẩn, chơi mãi không thôi (P.1) - Ảnh 3.

Link tải iOS // Android 

4. Farming Simulator 20

Loạt game Mobile Offline mới khiến game thủ mê mẩn, chơi mãi không thôi (P.1) - Ảnh 4.

Tựa game này sẽ cho bạn "về quê nuôi cá và trồng thêm rau". Lấy bối cảnh của trang trại điển hình của vùng Bắc Mĩ. Bạn sẽ phải nuôi trồng và thu hoạch để phát triển trang tại của mình. 

Game còn có cả hai chế độ góc nhìn thứ nhất và thứ ba cho game thủ có cảm giác như mình như đang lái xe thật. Bên cạnh đó game còn có ngày đêm, thời tiết và bạn sẽ phải cân nhắc việc nên trồng gì cho hợp lý và thu về nhiều lợi nhuận nhất.

Link tải Android // iOS