Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học

Nhanh tay nhập mã giftcode, nhận Đồng Hành SSR và trải nghiệm cảm giác chơi thẻ tướng trên nền MMO cực thú vị cùng phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D.

Trước thời điểm ra mắt, Cửu Kiếm 3D đã từng nhá hàng về hệ thống Đồng Hành và hoạt động Đấu Trường Đồng Hành. Nếu như hệ thống Đồng Hành đã được mở ngay từ phiên bản đầu tiên thì hệ thống kỹ năng Đồng Hành và Đấu Trường Đồng Hành phải đến lần cập nhật lần này mới được trao đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học - Ảnh 1.

Phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học đã chính thức ra mắt

Cửu Kiếm 3D sở hữu hệ thống Đồng Hành phong phú và "xịn" bậc nhất trên mobile hiện nay, từ tạo hình cho tới sức mạnh thực chiến. Sau phiên bản update, mỗi Đồng Hành sẽ có hệ thống kỹ năng chủ động và bị động riêng biệt, số lượng kỹ năng nhiều hay ít dựa vào phẩm chất của Đồng Hành đó.

Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học - Ảnh 2.

Nếu như kỹ năng chủ động sẽ được mặc định xuất chiến thì kỹ năng bị động lại cần dựa vào "nhân phẩm" của mỗi người chơi cũng như độ "khôn" của mỗi Đồng Hành. Cụ thể mỗi khi học kỹ năng bị động mới sẽ có hai kết quả: Một là "cuộc đời nở hoa", vừa học được kỹ năng mới vừa giữ lại nguyên các kỹ năng cũ; một là "cuộc sống bế tắc" vì học được kỹ năng mới nhưng cũng mất ngẫu nhiên 1 kỹ năng cũ. Công cuộc "ăn học thành tài" của các Đồng Hành cũng vì thế mà gian nan và nhiều bất ngờ hơn.

Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học - Ảnh 3.
Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học - Ảnh 4.

Đặc biệt, Cửu Kiếm 3D đã phá vỡ lối mòn xưa cũ của dòng game nhập vai khi cho phép game thủ được so tài Đồng Hành với nhau trong hoạt động độc nhất vô nhị: Đấu Trường Đồng Hành. Tốn công tốn sức nuôi dạy, lao tâm khổ tứ mua sách về truyền thụ kỹ năng thì cũng phải cho "chủ nhân" của chúng mang đi khoe, đi thi đấu xem ai mới là "bậc thầy nuôi dạy trẻ" chứ. Rất đơn giản, hãy chọn ra 5 Đồng Hành mạnh nhất, kết hợp kỹ năng tốt nhất và xuất trận thôi! Hãy để ý một chút đến trận pháp và hiệu quả buff của nó nhé:

⚔◊ Tập Kết Hỏa Lực: Công +20%, Hút HP +10%.

 Kinh Vực: HP +20%, Phản Sát Thương +10%.

 Thiết Bích: Thủ +20%, Trị Liệu +20%.

Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học - Ảnh 5.

Với thế mạnh đồ họa của mình, ngay cả đấu trường dành cho Đồng Hành của Cửu Kiếm 3D cũng đạt đến độ hoành tráng đáng kinh ngạc, ăn đứt cả các sản phẩm chiến thuật thẻ tướng "real" trên thị trường Việt hiện nay.

Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học - Ảnh 6.

Ngoài ra, phiên bản update cũng đã mở khóa cơ chế Chuyển Sinh giúp các game thủ đạt cấp 400 đủ điều kiện có thể đột phá cảnh giới, gia tăng cực nhiều sức mạnh.

Nhận ngay Đồng Hành cấp SSR khi đăng nhập phiên bản mới của Cửu Kiếm 3D: Võ Lâm Tuyệt Học - Ảnh 7.

Mừng update, hãy nhập mã code WGO40NBEHT để nhận ngay một Đồng Hành SSR ngẫu nhiên và bắt đầu quá trình "nuôi dạy trẻ" của mình nhé.

Link tải game cho mọi hệ máy: https://go.onelink.me/WOzv/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/