LifeAfter: Sinh tồn trong biển Zombie

LifeAfter đưa ta vào một thế giới mà ở đó Zombie đã đánh chiếm phần lớn,buộc những người sống sót phải di cư đến một vùng đất bí ẩn để níu giữ hi vọng sống.

LifeAfter thuộc thể loại sinh tồn do NetEase Games phát hành, game hiện đã có trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Cốt truyện LifeAfter

LifeAfter lấy bối cảnh hậu tận thế Zombie, nơi mà sự lây nhiễm ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Những người sống sót phải liều mình vượt qua hàng ngàn con Zombie khát máu để tìm một lối thoát. Họ đã lên đường đến một vùng biển bí ẩn, hành trình của họ vô cùng gian truân người sống sót cùng kề vai sát cánh sinh tồn qua những cuộc rượt đuổi của Zombie.

GamePlay LifeAfter

Khi bắt đầu game, người chơi sẽ hóa thân thành một trong những người sống sót. Bạn được cấp những vật dụng cơ bản cho việc sinh tồn là rìu và cuốc. Giúp anh em khai thác tài nguyên như gỗ và đá để chế tạo các vật dụng cần thiết. Game mang đến cho người chơi những đặc trưng của game sinh tồn.

Muốn sống sót trong LifeAfter, bạn cần vừa cần phải cẩn trọng vừa phải liều lĩnh. Mối nguy hiểm trong game không đơn thuần chỉ đến từ những con thây ma, còn đến từ việc thiếu thốn tài nguyên, lương thực. Bạn vừa phải thu thập tài nguyên để nuôi bản thân vừa phải giữ cho bản thân khỏi nanh vuốt của quái vật. Đem lại sự căng thẳng tạo kích thích khi chơi.

Thế giới mở rộng lớn, người chơi có thể ra khơi khám phá 5 vùng biển bí ẩn nhằm tìm kiếm nguồn tài nguyên quý giá. Mỗi vùng biển sẽ có những đặc trưng riêng như sương mù, rác rưởi và xoáy nước… Nguy hiểm không dừng lại ở yếu tố tự nhiên, những con quái vật to lớn bị đột biến mới là mối nguy lớn nhất. Game thỏa mãn tín đồ thích phiêu lưu mạo hiểm.

Người chơi sẽ phải xây dựng cơ sở vật bằng nguyên liệu thu thập được thông qua chuyến phiêu lưu. Xây cho mình một căn cứ không chỉ để ở mà còn phòng thủ trước cuộc tấn công của Zombie. Kích thích khả năng sáng tạo cũng như tư duy của người chơi.

Vũ khí không quá gọi là đồ sộ gồm các vật dụng như dao, rìu, cung, súng… nhưng vẫn đủ để người chơi có sự lựa chọn để đánh bại thây ma và quái vật.

Tính năng LifeAfter

  • Đồ họa là một điểm mạnh trong game khi bối cảnh và nhân vật rất đẹp mắt, sinh động.
  • Hệ thống thiết kế nhân vật tùy ý thích.
  • Có chế độ chơi online và offline.
  • Hệ thống nhiệm vụ phong phú không sợ không có việc làm.

Đánh giá LifeAfter

  • Ưu điểm
  • Đồ họa đẹp mắt.
  • Lối chơi hấp dẫn.
  • Cơ chế sinh tồn khá thực tế.
  • Thế giới mở rộng lớn.

Nhược điểm

  • Game nặng cần những chiếc máy tầm trung trở lên.
  • Chưa có phiên bản tiếng việt.

Link Google play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.mrzhna&hl=vi&gl=QA

Link AppStore:LifeAfter on the App Store (apple.com)

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Fanpage:Review Mobile Games

Group:Ở đây có game Mobile

Youtube:Kênh Tin Game Mobile

Tiktok:Kênh Tin Game Mobile