Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero

Tựa game mới của Hoyo đang nhận được nhiều sự quan tâm từ fan. Hôm nay hãy cùng Mọt Game khám phá các nhân vật trong Zenless Zone Zore nhé.

Top nhân vật trong Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero lấy bối cảnh hậu khải huyền tại đô thị New Eridu. Tại đây thế giới của con người bị tàn phá bởi những thực thể siêu nhiên Ethereal. Để bảo vệ thế giới một nhóm người đã thành lập nên pháo đài để chiến đấu.

Top nhân vật trong Zenless Zone Zero 1

Hiện tại tựa game ARPG này đã cho ra mắt được bốn phe khác nhau bao gồm: Belobog: Heavy Industries, Victoria: Housekeeping, Faction: unknown, Gentle House: AKA cunning Hares. Hiện tựa game đang cập nhật thêm nhiều phe khác.

Top nhân vật trong Zenless Zone Zero 2

Belobog là tập hợp của những con người khá bá đạo đầy bạo lực thuộc dạng quái thú. Nhân vật vừa sở hữu sự bá đạo lẫn nhan sắc chính là Koleda.

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 1

Nhà Victoria là nơi mang phong cách trang nhã lịch thiệp tiêu biểu là Von Lycaon và Corin Wickes. Đây cũng là cặp đôi được yêu thích nhất tựa game hành động nhập vai này.

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 2Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 3

Faction hiện vẫn chưa được cập nhật nhiều thông tin ngay cả tên cụ thể của nhân vật cũng chỉ được biết đến là người lính số 11. Nhiều dự đoán cho thấy năng lực chủ yếu của các nhân vật trong Zenless Zone Zero phe Fuction là trí thông minh hoặc công nghệ kỹ thuật.

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 4Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 5

Gentle là nơi nhận được nhiều sự yêu thích từ fan hâm mộ nhất. Nơi đây quy tụ những cô nàng sexy cá tính. Phương châm của phe này là chiến đấu với sự dịu dàng. Hiện nhà Gentle có nàng mèo Nekomiya Mana, Billy Kid, Anby Demara và cô nàng sexy nhất ZZZ Nicole Demara.

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 6

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 7

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 8

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 9

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 10

Những bức ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật trong Zenless Zone Zero 11

Kênh Tin Game được biết các nhân vật trong Zenless Zone Zero đang được nhà phát triển cập nhật nhiều thêm trong thời gian tới.