Lineage 2 Revolution ngập tràn bot vì bản auto tận răng có giá 300k đang được NPH 'vờ như không thấy'

Chỉ việc bỏ ra 300k, auto này có thể sẽ giúp bạn làm tất cả việc trong Lineage 2 Revolution từ A – Z mà chẳng phải công sức gì cả.

Đây có lẽ chắc chắn là những thông tin hot nhất tuần qua tại vùng đất Lineage 2 Revolution khi mà việc cày cuốc trở nên khó khan hơn khi tất cả người chơi đang ở giai đoạn giữa game ( Đây là giai đoạn cần cày đồ và vàng rất nhiều). Chính vì thế sự xuất hiện của rất nhiều phần mềm hỗ trợ như tự động bán đồ hay auto làm việc từ A – Z đang ngày trở nên phổ biến. Đây có vẻ là điều đáng quan tâm khi rất có thể chính phần mềm Auto này sẽ hủy hoại chính tựa game này nếu NPH không nhúng tay vào sớm và bài trừ.

Lineage 2 Revolution ngập tràn bot vì bản auto tận răng có giá 300k đang được NPH vờ như không thấy - Ảnh 1.

Với việc chúng ta bỏ số tiền 300k thì những công đoạn khó nhất, hay tốn thời gian của chúng ta nhất cũng sẽ trở nên dễ dàng và gần như 100% chúng ta sẽ chẳng cần làm bất cứ 1 việc gì cả. Auto 300k sẽ tự lo liệu hết tất cả.

Lineage 2 Revolution ngập tràn bot vì bản auto tận răng có giá 300k đang được NPH vờ như không thấy - Ảnh 2.

Hiện tại không ít game thủ đang chơi Lineage 2 Revolution thông qua phần mềm giả lập trên máy tính cũng vì nhiều nguyên nhân khác nhau như: Điện thoại không đủ pin, không đủ cấu hình hoặc có thể là khó chơi khó cắm nên tất cả hầu như đều chơi trên PC cắm 24/24. Và với sự xuất hiện của Auto 300k này thì không việc gì mà người chơi không bỏ tiền ra để mua về, đây sẽ là vấn nạn nếu như Auto này được thịnh hành trong thời gian sắp tới. Việc nhiều người chơi dùng phần mềm này có thể sẽ hủy hoại cả 1 bộ máy điều hành và gameplay của Lineage 2 Revolution nếu cứ như ai cũng treo và treo.

Lineage 2 Revolution ngập tràn bot vì bản auto tận răng có giá 300k đang được NPH vờ như không thấy - Ảnh 3.

Việc cày cuốc, bot acc trong Lineage 2 Revolution trở nên phổ biến rất hơn rất nhiều

Nguy hiểm hơn khi phần mềm này đang câu kéo khách hàng của mình bằng việc cho sử dụng thử miễn phí trong vòng 24h, sau đó sẽ phải bỏ ra 300k để mua bản quyền này vĩnh viễn. Ngoài ra cũng có 1 thông báo muốn gửi đến toàn thể người chơi rằng đây không phải là phần mềm chính chủ đến từ Netmarble hay NPH VTC Online nên rất nhiều khả năng đây sẽ là cuộc lừa đảo, đem tới rất nhiều rủi ro cho người dùng. Bỗng nhiên một ngày chúng ta đang sử dụng tự nhiên mất tài khoản, xóa hết đồ hoặc tệ nhất khi NPH VTC nhúng tay vào có thể còn ban luôn cả tài khoản của bạn. Nhưng đến tận thời điểm bây giờ vẫn chưa có 1 lời nói nào đến từ NPH VTC Online.

Chúng ta sẽ cùng lượt qua 1 số thông tin của Auto 300k này:

• Tính năng

Làm nhiệm vụ chính tuyến

Làm nhiệm vụ tuần

Nhiệm vụ Dungeon

Luyện công (map thường + tinh anh)

Tự quay lại điểm luyện khi bị đánh chết

Khiêu chiến Arena

Thu thập sách quái vật

• Hỗ trợ

– Dọn rương, nâng cấp đồ khi rương đầy

– Tự động mua máu và mana khi hết

– Tự động trả lời NPC, bỏ qua giới thiệu…

– Tự động nhận thưởng hoạt động

– Hẹn giờ auto tự chạy hoạt động liên hoàn (ở mục tính năng)

– Tự động chuyển skill khi luyện công, farm quái

– Tự đăng nhập lại khi mất kết nối

• Đặc trưng

– Auto không đọc vào game, không bị khóa acc

– Auto nhiều acc cùng lúc

– Giao diện trực quan quen thuộc của Auto VLTKM Pro

– Dễ dàng sử dụng

Lineage 2 Revolution ngập tràn bot vì bản auto tận răng có giá 300k đang được NPH vờ như không thấy - Ảnh 4.

Suy cho cùng, chúng ta nên chơi game lành mạnh và không sử dụng những phần mềm lạ. Vì rất có thể tiền mất tật mang chỉ vì những phút ham hố mang tên "cày TOP".