Nóng! PUBG Mobile 2 có thể ra mắt ngay tuần sau với rất nhiều thay đổi cả về đồ họa lẫn bối cảnh?

Mới đây, một nguồn tin khá uy tín đã tiết lộ PUBG Mobile 2 có thể sẽ xuất hiện ngay trong tuần tới.

Vào tháng 1/2020 đã có thông tin cho rằng PUBG Mobile 2 sẽ được ra mắt ngay trong năm 2021 này. Vào thời điểm đó, Giám đốc điều hành của công ty, Kim Chang-han, vừa tiết lộ rằng họ sẽ phát hành một trò chơi battle royale khác vào năm 2021 cho nền tảng di động và sẽ dựa vào thế giới của PUBG. Theo các nguồn tin đáng tin cậy, trò chơi sẽ là PUBG Mobile 2.0, phần tiếp theo của PUBG Mobile. Phiên bản PC và Console được lên lịch phát hành vào năm 2022.

Nóng! PUBG Mobile 2 có thể ra mắt ngay tuần sau với rất nhiều thay đổi cả về đồ họa lẫn bối cảnh? - Ảnh 1.

Cùng với đó, PlayerIGN, một trong những nguồn tin đáng tin cậy cũng dã đăng tải thông tin về dự án PUBG Mobile 2 trên Twitter của mình. Thế nhưng, không ai nghĩ rằng dự án này lại được đẩy nhanh tiến độ đến như thế. Mới đây, cũng chính tài khoản này đã tiết lộ rất có khả năng, PUBG Mobile 2 sẽ xuất hiện trong tuần sau.

Bối cảnh của tựa game này được cho là khai thác thời kỳ tương lai vào năm 2021 với nhiều bản đồ mới. Phong cách đồ họa sẽ được thiết kế theo kiểu viễn tưởng tương lai và tất nhiên là ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Dự án này nhiều khả năng sẽ được công bố vào tuần tới, biết đâu lại đúng vào sự kiện PGI.S 2021.

Nóng! PUBG Mobile 2 có thể ra mắt ngay tuần sau với rất nhiều thay đổi cả về đồ họa lẫn bối cảnh? - Ảnh 2.

Tất nhiên, đây hoàn toàn vẫn chỉ là tin đồn nhưng cũng không hẳn là không có căn cứ, mọi thứ sẽ được sáng tỏ vào tuần tới. Nếu đây đúng là sự thật thì làng game sinh tồn trên nền tảng di động sẽ lại thực sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021 này. Với sự xuất hiện (nếu có) của PUBG Mobile 2 thì thế cờ tranh đấu sẽ không chỉ còn là sân chơi giữa PUBG Mobile và Free Fire nữa.

Nóng! PUBG Mobile 2 có thể ra mắt ngay tuần sau với rất nhiều thay đổi cả về đồ họa lẫn bối cảnh? - Ảnh 3.

Hiện tại, tất cả vẫn cần phải đợi thông cáo chính thức được phát đi từ nhà phát triển của PUBG Mobile 2. Nếu đúng điều này là sự thật thì thị trường Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để thử nghiệm trước. Phiên bản này liệu có đánh bại được sự phát triển của Free Fire hay không thì "hồi sau sẽ rõ".