Liên Minh Tốc Chiến bất ngờ ping 'nhảy' 999 ngày 24/02

Trò chơi Liên Minh Tốc Chiến đang bị tình trạng ping 999. Trên trang fanpage đã ghi nhận sự bất tiện này và đang tìm cách khắc phục.
ping 999

Trang fanpage Liên Minh Tốc Chiến đã ghi nhận tình trạng ping chuyển đỏ ngày 24/02

“Hiện tại, những phản hồi về tình trạng Ping 999 khi chơi Tốc Chiến đã được chúng tôi ghi nhận. Nếu các bạn gặp phải vấn đề tương tự, vui lòng gửi phản hồi đến https://tocchien.zing.vn/vi-vn/hotrokhachhang. Mong các bạn thông cảm cho vấn đề lần này. Trân trọng”.

Game thủ cho rằng Liên Minh Tốc Chiến (LMTC) hiện tại đang rất lag, dù ngồi gần wifi hoặc thậm chí chuyển sang 4G vẫn không thoát khỏi cảnh ping chập chờn, ping đỏ màu. Có cá nhân còn cho rằng có khi ping lên đến 1111 chứ không phải ping 999. Nhiều người đang tranh luận gay gắt chơi bản ở quốc gia khác thì đỡ lag hơn. Nhưng dù sao người Việt nói tiếng Việt thì chơi bản Việt Nam vẫn là thích nhất, đây cũng chỉ là tình trạng nhất thời.

1 game thủ ghi lại clip để báo cho admin sự cố này

Liên Minh Tốc Chiến bị ping 999 ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người chơi. Vài người đã lên tiếng yêu cầu nhà phát hành đền bù thiệt hại cho họ bằng cách tặng những skin quý hiếm. Được biết, sắp tới sẽ có rất nhiều skin xịn cập bến LMTC. Như là Tryndamere Quan Vũ, Xin Zhao Triệu Tử Long, Twisted Fate Thời Niên Thiếu và Graves Đoạt Mệnh.

Liên Minh Tốc Chiến bị ping 999

Rất nhiều người đang hóng bộ phận kỹ thuật sửa lỗi

Có game thủ đau buồn cho biết, anh đã bị rớt hạng từ Kim Cương xuống Lục Bảo vì tình trạng ping 999 làm anh mất kiểm soát game. Chưa đầy một giờ đồng hồ ghi nhận sự cố, fanpage đã nhận hơn 300 bình luận từ phía cộng đồng game thủ. Cho thấy lượng người chơi đông đảo ở tựa game LMTC, phiên bản trên thiết bị di động của Liên Minh Huyền Thoại trên PC.

Mong rằng nhà phát hành nhanh chóng khắc phục sự cố sớm. Để game thủ tiếp tục chinh chiến, hòa cùng bầu không khí giải đấu Icon Series SEA. Khu vực Việt Nam sẽ khởi tranh trong 3 ngày 26-28/02/2021 với 8 đội tuyển tham dự.

Tham gia Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam để “hóng” những tin tức mới nhất!