Linh Ngọc Đàm cực "cháy" trong hình tượng mới, nàng thơ năm ấy nay còn đâu

Linh Ngọc Đàm khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi quyết định rẽ hướng sang phong cách sexy, quyến rũ đầy cá tính.

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Mới đây, Linh Ngọc Đàm khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải bộ ảnh phơi nắng ở sa mạc, khoe hình xăm và đường cong cơ thể. Cô chọn trang phục váy đen body, chỉnh ảnh đen trắng đầy ma mị. Dạo gần đây Linh Ngọc Đàm còn chăm chỉ học thiết kế thời trang, cô cũng chia sẻ sản phẩm đầu tay trên mạng xã hội.

Với những ai từng theo dõi Linh Ngọc Đàm đều biết rằng trước đây, nữ streamer theo đuổi phong cách nàng thơ, trong trẻo. Thế nhưng một vài năm trở lại đây, cô quyết định rẽ hướng sang phong cách sexy, quyến rũ đầy cá tính. Đó là lý do dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng Linh Ngọc Đàm lại là mẫu ảnh xuất sắc, liên tục cho ra những sản phẩm chất lượng, thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Trước đây, Linh Ngọc Đàm luôn cân bằng được phong cách của một tổng tài mạnh mẽ, dịu dàng nhưng giờ đây là một Đàm tổng đầy táo bạo, cá tính và mang hơi hướng của một "bad girl" chính hiệu. Hình tượng này nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cũng có không ít người khẳng định họ thích Linh Ngọc Đàm của lúc chập chững vào nghề hơn.