Little Big Heroes – Game nhập vai cổ điển bối cảnh Trung Cổ hấp dẫn

Game thủ sẽ được bước vào thế giới thời Trung Cổ với game nhập vai Little Big Heroes vừa mới ra mắt trong tháng 4 này.

Little Big Heroes là game nhập vai theo phong cách cổ điển được nhiều game thủ quan tâm. Được biết đây là sản phẩm do Hippo Games AM đình đám phát triển, trước đó studio này đã cho ra mắt nhiều game mobile có đồ họa pixel như Pixel Diffusion hay Pixel Studio.

Hệ thống kĩ năng trong game nhập vai Little Big Heroes
Hệ thống kĩ năng trong game nhập vai Little Big Heroes

Game có đồ họa 2D màn hình ngang cùng tạo hình nhân vật mang đậm phong cách châu Âu thời Trung Cổ, khung cảnh những tòa lâu đài ẩn hiện dưới tán cây tạo nên một bầu không khí thư giãn dễ chịu cho game thủ mỗi lần trải nghiệm.

Bối cảnh trong game Little Big Heroes
Bối cảnh trong game Little Big Heroes

Đến với Little Big Heroes, người chơi sẽ được lựa chọn một trong nhiều nhân vật hiệp sĩ khác nhau để bắt đầu hành trình của mình. Mỗi hiệp sĩ đều mang một sức mạnh và kĩ năng ứng chiến khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn, game thủ sẽ khởi đầu hành trình tại thị trấn Riverstone, một ngôi làng nhỏ ở giữa Vương quốc Sắt.

Nhiệm vụ của bạn là lên đường đánh quái, nâng cấp kĩ năng chiến đấu và mở khóa thêm các nhân vật mới để có thể lựa chọn trong những lần chơi kế tiếp, trên đường đi bạn sẽ bắt gặp các NPC quan trọng, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ do họ giao phó mới mong vượt qua được những chướng ngại kế tiếp. Đổi lại các NPC sẽ cho bạn thêm trang bị cũng như vũ khí mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt nhất chính là Little Big Heroes có tính năng nấu ăn, cho phép người chơi thu thập thêm các loại nguyên liệu và nấu thành món ăn hấp dẫn, mỗi khi chiến đấu gần hết máu thì bạn có thể ăn thức ăn để hồi máu nhanh và tiếp tục hành trình của mình.

Đánh giá chung về tổng quan thì có thể thấy rằng đây là một tựa game nhập vai cổ điển mà ai cũng có thể chơi được, chưa kể đến game còn không cần phải có kết nối internet mà bạn có thể chơi được mọi lúc mọi nơi vô cùng thuận tiện. Nếu như bạn muốn tìm một game nhẹ nhàng hội tụ những yếu tố của một game cổ điển thì đây là lựa chọn hợp lý.

Tải game: AndroidAPK