Fairy Tale Travel M – Chuyến phiêu lưu vào thế giới thần tiên cho trải nghiệm hoàn hảo

Thế giới mộng mơ huyền ảo của game MMORPG Fairy Tale Travel M cho game thủ những trải nghiệm cực kì đáng giá.

Fairy Tale Travel M là game MMORPG có đề tài cổ tích sinh động nơi con người và các loài vật ngộ nghĩnh chung sống với nhau. Đây là sản phẩm do SolaplayGame phát hành, có lẽ do một vài lý do nào đó nên game chưa ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhưng lại ra mắt trước ở các thị trường khác. Giờ thì cùng 2Game xem qua tựa game nhập vai này có điểm gì đáng chú ý không nhé.

Đồ họa 3D đỉnh cao của Fairy Tale Travel M cùng với dàn nhân vật đáng yêu mang đậm phong cách fantasy có biểu cảm dễ thương, hiệu ứng chiến đấu và kĩ năng vô cùng đặc sắc góp phần tạo nên những góc nhìn mới mẻ về những câu chuyện cổ tích quen thuộc cho người chơi. Bạn cũng có thể đổi qua lại giữa góc nhìn 2.5D hoặc 3D tùy thích.

Tháp thí luyện trong Fairy Tale Travel M
Tháp thí luyện trong Fairy Tale Travel M

Mới đầu tạo nhân vật, game có 4 class khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn. Sau đó người chơi sẽ lên đường luyện tập để bồi dưỡng nhân vật thêm phần mạnh mẽ. Mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận điểm kinh nghiệm để lên cấp. Tuy rằng game vẫn có chế độ auto nhưng 2Game khuyên bạn nên tự chơi để có được trải nghiệm trọn vẹn.

Dàn pet trong game Fairy Tale Travel M
Dàn pet trong game Fairy Tale Travel M

Mỗi nhân vật có 4 ô kỹ năng để sử dụng khi combat, nhưng hơn nữa thì cả một hệ thống kỹ năng chuyên sâu, đòi hỏi người chơi cần phải chắt chiu điểm kỹ năng chứ không nên nâng hết toàn bộ, đây cũng là một điểm đáng chú ý của Fairy Tale Travel M so với các game cày cuốc khác.

Các hoạt động đánh quái cày cấp của game theo cảm nhận của 2Game chưa thực sự đặc sắc, bạn chỉ cần ra vài chiêu là chúng sẽ bị tiêu diệt hết, khá là dễ dàng chưa gây được khó dễ cho người chơi, chưa kể đến các nhiệm vụ chính tuyến cũng còn khá thô sơ xoay quanh một vài việc lặp đi lặp lại như đánh quái, tìm kiếm vật dụng cho các NPC giao phó.

Chuỗi phụ bản PvE của game có tối đa 5 người một đội cùng lên đường tiêu diệt boss sau khi bạn vượt qua hết mọi cửa ải, đây cũng là hoạt động mà bạn không nên bỏ qua để kiếm thêm điểm EXP lên cấp nếu đã hoàn thành hết nhiệm vụ chính tuyến. Bên cạnh đó, những chú pet dễ thương trong game còn khiến cho game thủ phải trầm trồ.

Hệ thống kĩ năng của game MMORPG Fairy Tale Travel M
Hệ thống kĩ năng của game MMORPG Fairy Tale Travel M

Khi bạn vừa vào game đã được tặng ngay một pet tím tùy thích. Sau đó trên hành trình của mình, người chơi cần phải thu thập thêm các vé quay gacha để thu thập thêm pet, tối đa có 3 pet cùng ra trận trợ chiến cho chủ nhân nên người chơi nên chuẩn bị nguyên liệu để bồi dưỡng pet thêm phần mạnh mẽ.

Theo đánh giá sau khi trải nghiệm nhanh Fairy Tale Travel M, thì 2Game nhận thấy rằng đây là một tựa game nhập vai khá phù hợp với mọi lứa tuổi, đồ họa dễ thương của game tạo nên những trải nghiệm mới lạ cho game thủ yêu cái đẹp, nếu bạn muốn đổi gió sau khi chơi những game mobile khác thì đây là lựa chọn hợp lý.

Tải game: AndroidAPK