Xoài Non nói gì khi bạn thân bị đồn là "trà xanh"?

Sau thời gian dài im lặng trước mê cung lời đồn, Xoài Non dần lên tiếng.

Vừa có động thái ẩn ý chuyện gia đình vẫn ấm êm, Xoài Non tiếp tục bày tỏ nỗi niềm khi có những thông tin và cả bình luận tiêu cực về bản thân mình: "Mọi người nói về vấn đề của mình, mình có đọc và thấy tổn thương khá nhiều", Xoài Non tâm sự.

Xoài Non nói gì khi bạn thân bị đồn là

Bị "đào" lại những phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ, cô nàng chỉ biết thanh minh rằng, livestream đó đã từ rất lâu rồi, cô cũng đã từng giải thích rằng người khác công kích đến mình nên mới trả lời như vậy. Chưa kể, thời điểm đó, Xoài Non còn đang rất nhỏ:

"Tại sao các bạn luôn nhìn vào quá khứ của người ta để làm gì? Trong khi đó, sau những bài học đến với mình, mình đã thay đổi rất nhiều nhưng mọi người vẫn đem chuyện cũ ra để chỉ trích. Mình là một đứa 22 tuổi và đang cố gắng từng ngày thay đổi tốt hơn nhưng lúc nào cũng bị không công nhận…

Có nhiều người chưa từng theo dõi mình cũng buông ra rất nhiều lời cay đắng. Bản thân mình không quá giỏi, không xuất sắc nhưng mình luôn cố gắng. Mình không học chính quy nhưng mình học ngoài đời, học những người giỏi hơn mình".

photo-1717898113837

Lên tiếng về chuyện bạn thân bị tố là "trà xanh", lôi vào drama gia đình, gái xinh khẳng định: "Không lẽ Sunna làm tiểu tam mà mình vẫn chơi chung? Chúng mình vẫn chơi chung, livestream, làm việc cùng nhau. Chẳng nhẽ mình có vấn đề đến mức đi chơi với tiểu tam của chồng mình hay sao? Mình không biết tại sao chỉ là câu chuyện của tụi mình mà những người xung quanh cũng bị lôi kéo theo".

photo-1717898144784

Việc Xoài Non đính chính cho loạt drama khiến fan của cô yên tâm phần nào.

http://kenhtingame.com/xoai-non-noi-gi-khi-ban-than-bi-don-la-tra-xanh-178240609085758368.chn