LMHT: Tốc Chiến tung clip ngắn về gameplay bản Alpha Test cho game thủ thấy tính năng cực quan trọng

Mới đây, LMHT: Tốc Chiến đã tung ra clip ngắn để người chơi thấy được lối chơi đã ngày càng được định hình rõ ràng.

Theo như thông báo từ phía Riot Games thì vào cuối tháng 5, game thủ sẽ có thêm những thông tin mới nhất về phiên bản Alpha Test của LMHT: Tốc Chiến. Dự kiến, phiên bản alpha test này sẽ chỉ có mặt tại hai quốc gia là Philippines và Brazil chứ không phải quy mô rộng hơn như Đấu Trường Chân Lý Mobile ngày trước.

LMHT: Tốc Chiến tung clip ngắn về gameplay bản Alpha Test cho game thủ thấy tính năng cực quan trọng - Ảnh 1.

Đúng như lời hứa, vừa xong, fanpage của LMHT: Tốc Chiến Philippines đã tung ra một đoạn clip ngắn để người chơi thấy được cái nhìn rõ ràng hơn về lối chơi trong phiên bản Alpha Test và thậm chí là cả phiên bản chính thức sau này. Đoạn clip chỉ dài 14 giây và tướng được pick ở đây là Nami. Tuy ngắn, song đoạn clip này cũng cho người chơi thấy được một vài điểm đáng chú ý.

Thứ nhất, có vẻ như phiên bản Alpha Test đã tương đối hoàn thiện và có thể sẵn sàng đến tay game thủ tại Philippines và Brazil vào tháng 6 tới. Những gì diễn ra trong 14 giây tương đối mượt mà với độ ổn định về khung hình. Chất lượng hình ảnh trong game vẫn ở mức ổn, hiệu ứng kỹ năng khá đẹp mắt và cho thấy sự kịch tính trong những màn combat.

LMHT: Tốc Chiến tung clip ngắn về gameplay bản Alpha Test cho game thủ thấy tính năng cực quan trọng - Ảnh 2.

Máu trắng cảnh báo last hit?

Thứ hai, một yếu tố khá quan trọng đó là LMHT: Tốc Chiến vẫn cảnh báo last hit cho game thủ khi máu của lính hiện màu trắng để người chơi sẽ thực hiện pha last hit của mình. Song clip này vẫn cho thấy lượng vàng nhận được dù không last hit.

LMHT: Tốc Chiến tung clip ngắn về gameplay bản Alpha Test cho game thủ thấy tính năng cực quan trọng - Ảnh 3.

Lượng vàng nhận được khi last hit

Chính điều này tạo nghi hoặc rằng yếu tố last hit của LMHT: Tốc Chiến có rõ ràng hay không hay sẽ được phân bổ tương tự như các tựa game MOBA trên nền tảng Mobile khác. Điều này vẫn sẽ cần phải đợi thêm thông tin hay ít nhất là tới khi LMHT: Tốc Chiến tung ra phiên bản test chính thức, lúc đó game thủ mới có cái nhìn cụ thể hơn về tính năng này.

LMHT: Tốc Chiến tung clip ngắn về gameplay bản Alpha Test cho game thủ thấy tính năng cực quan trọng - Ảnh 4.
LMHT: Tốc Chiến tung clip ngắn về gameplay bản Alpha Test cho game thủ thấy tính năng cực quan trọng - Ảnh 5.

Và lượng vàng nhận được khi không last hit

Trước đó, đã có thông tin cho rằng, phiên bản test giới hạn lần này, con số tướng được rút gọn hơn một chút, chỉ còn 36 tướng. Theo đó, Cassiopeia, Darius, Diana, Draven, Jax, Riven, sẽ không có mặt trong thử nghiệm này, thay vào đó, game thủ sẽ có một gương mặt mới, Varus. Danh sách 36 tướng được cho sẽ xuất hiện trong phiên bản test của LMHT: Tốc Chiến theo hình ảnh dưới đây:

LMHT: Tốc Chiến tung clip ngắn về gameplay bản Alpha Test cho game thủ thấy tính năng cực quan trọng - Ảnh 6.

Tất nhiên, đó mới chỉ là khả năng, còn lại vẫn sẽ phải đợi ngày mà LMHT: Tốc Chiến được tung ra phiên bản test giới hạn vào tháng tới, lúc đó chúng ta mới có được câu trả lời chính xác nhất. Còn bây giờ, những tài khoản game thủ đã đăng ký Tester của LMHT: Tốc Chiến hãy nhớ nhận những thông báo mới nhất từ phía Riot nhé.