Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top!

Không có nhiều bất ngờ, Nam Blue là một trong những streamer đứng đầu danh sách này.

Là hạng mục mới của WeChoice Awards 2020, Game thủ/Streamer của năm mong muốn sẽ là nơi vinh danh các nhân vật trong lĩnh vực Esports đem lại cho cộng đồng những cảm hứng tích cực. Nằm trong chủ đề chung "Diệu Kỳ Việt Nam", hạng mục hy vọng sẽ tìm ra những tấm gương tiêu biểu và sáng giá nhất để cổ vũ, trân trọng và tôn vinh tại đêm Gala trước thềm năm mới. Đồng thời, những người làm chương trình cũng mong muốn điều kỳ diệu này sẽ được kéo dài, lan rộng và trở nên quen thuộc với tất cả cộng đồng, để khi lắng nghe lại, ta có thể mỉm cười. 

Sau 2 tuần diễn ra (23/12/2020 - 05/01/2021), giai đoạn đầu tiên - đề cử đã kết thúc với 56 game thủ/ streamer góp mặt tại hạng mục này. Trải qua quá trình làm việc chuyên nghiệp và gắt gao, 10 cái tên nổi bật nhất trên tổng số 56 đề cử đã được lựa chọn bước vào vòng thứ hai - Bình chọn. Với những thành công và cống hiến cho nền Esports Việt, những gương mặt dưới đây là sáng cửa nhất tại WeChoice Awards 2020.

Nam Blue 

Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top! - Ảnh 1.

Nam Blue tên thật là Phan Thanh Nam, một cái tên quen thuộc Truy Kích Việt, đồng thời cũng là streamer top 1 của PUBG Mobile Việt Nam, hiện tại là một streamer Facebook Gaming có lượng follow khá lớn trên Facebook. 

Năm 2020 vừa qua có thể coi là 1 năm thành công với nam streamer khi sở hữu 1 kỷ lục về lượng người xem trực tiếp trên tảng Facebook Gaming, có số người ủng hộ nhiều nhất ở Facebook Gaming thị trường Việt Nam với hơn 3000 người, reaction trong 1 buổi live đạt hơn 200.000 lượt. Anh cũng từng đạt 137,3 CCV (lượng người xem cùng một thời điểm) trên nền tảng Facebook Gaming. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu một học viện với 15 thành viên rất đoàn kết và chăm chỉ đang làm việc.

Nam Blue là cái tên xuất sắc nhất, xếp ở vị trí số 1 sau hai ngày xuất hiện và duy trì thứ hạng đến cuối giai đoạn đầu tiên với lượt bình chọn ấn tượng. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, anh cho rằng, yếu tố giúp anh có được lợi thế là do có 1 cộng đồng đoàn kết và chất lượng, phần còn lại là do may mắn.

Noway

Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top! - Ảnh 2.

Mặc dù không sở hữu những con số khủng nhưng anh chàng này luôn thu hút fan hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, cách nói chuyện trên sóng của anh nhẹ nhàng và truyền cảm. Noway hiện là streamer có tiếng của Facebook Gaming bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, trước khi bén duyên với nghề stream, Noway cũng là một game thủ đình đám của bộ môn này và đã có cơ hội được góp mặt tại CKTG. 

Mới đây, anh chàng này đã quyết định quay trở lại sự nghiệp tuyển thủ dưới màu áo của SBTC Esports cùng với Zeros, Yijin, Dia1, Slay và Petland. 

SofM

Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top! - Ảnh 3.

Với chiến tích về nhì tại giải đấu Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 (CKTG 2020), SofM không chỉ đánh dấu một năm thành công bậc nhất sự nghiệp, mà còn viết nên một trang mới cho cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam, khi lần đầu tiên trong lịch sử, một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp người Việt giành quyền góp mặt trong trận Chung kết của giải đấu danh giá nhất thế giới.

Chưa hết, SofM tiếp tục trở thành niềm tự hào của người hâm mộ khi giành chiến thắng ở tất cả các hạng mục cá nhân tại sự kiện All-Star LPL 2020. Anh được vinh danh tại hạng mục Tuyển thủ Đi rừng xuất sắc nhất, Ngoại binh xuất sắc nhất năm, MVP mùa giải 2020. 

Với tư cách là siêu sao số một của Quý Quân (hạng 3) LPL, Đương kim Á quân thế giới, đã mang đến cho giải đấu những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ nhờ lối chơi sáng tạo và hiệu quả, cùng sự tỏa sáng rực rỡ tại đấu trường quốc tế, đây là một sự vinh danh hoàn toàn xứng đáng dành cho cá nhân SofM. 

MisThy

Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top! - Ảnh 4.

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc (sinh ngày 12/11/1995), được biết đến là một trong những nữ streamer, YouTuber hàng đầu tại Việt Nam với lượng fan hùng hậu. Cô cũng là một trong những gương mặt đầu tiên xuất hiện tại hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại WeChoice Awards 2020.

Linh Ngọc Đàm

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng và thành công nhất ở thời điểm hiện tại, Linh Ngọc Đàm được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài xinh như hot girl và khả năng chơi game khá “đỉnh” của mình. Đến nay, sau hơn 3 năm gắn bó với nghề streamer, Linh Ngọc Đàm đã đạt được những thành công nhất định. Không chỉ sở hữu một lượng fan đông đảo mà nguồn thu nhập của cô nàng cũng là con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước. 

Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top! - Ảnh 5.

5 cái tên còn lại của top 10 game thủ/ streamer nổi bật nhất năm còn có: Dũng CT, ADC (Trần Đức Chiến), Xuân Bách, Lai Bâng và AS Mobile. Vòng Bình chọn đã bắt đầu rồi, cùng ủng hộ đại diện mình yêu thích tại đây nhé!

Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top! - Ảnh 6.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình tôn vinh những câu chuyện và nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt tại WeChoice Awards 2020 để lan tỏa nhiều hơn nữa những nguồn cảm hứng tích cực rộng khắp cộng đồng.

Lộ diện những gương mặt sáng giá của hạng mục Game Thủ/ Streamer của năm: Nam Blue đứng top! - Ảnh 8.

WeChoice Awards 2020