Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất

Ngày ra mắt của Loạn Thế Hồng Nhan đã không còn xa, những fan cuồng chiến thuật đang mong muốn tìm kiếm một gameplay mới lạ, "hại não", còn chần chờ gì mà không thử?

Đối với những game thủ đã nhàm chán với phong cách chơi thẻ tướng chiến thuật xưa cũ thì trong dịp đầu năm 2019 này, sự xuất hiện của Loạn Thế Hồng Nhan sẽ trở thành một làn gió mới lạ đem đến những hương vị đặc biệt. Ngay trong sáng hôm nay, tựa game đã tung ra trang landing chính thức tại ĐÂY, bạn đọc quan tâm có thể truy cập ngay để tìm hiểu rõ hơn về cơ chế "cướp turn liên tục" độc nhất vô nhị và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 1.

"Cướp turn liên tục" - gameplay mà Loạn Thế Hồng Nhan mang đến quả thực là một hướng đi rất lạ. Giờ đây, thân pháp, tốc độ chính là thứ quyết định tất cả. Một vị tướng trong lượt đấu của mình có thể ra chiêu tới 2 - 3 lần nếu đủ nhanh. Việc ra chiêu sẽ trở thành cuộc đua để xem ai về đích trước nhất sẽ được kích hoạt. Cái "hại não" ở đây chính là việc bạn sẽ cần tính toán đường đi nước bước của từng địch thủ để tìm ra hướng phản công cho đội hình của mình.

Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 2.
Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 3.

Một yếu tố mà có lẽ chỉ mình Loạn Thế Hồng Nhan mới có được chính là dàn mỹ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành trở thành thê thiếp của người chơi (hoặc nói cách khác, chính là những main chính mà bạn điều khiển). Qua quá trình khai phá, chinh phục thiên hạ, bạn sẽ lần lượt gặp gỡ và làm quen với các nàng ta, từ Trương Xuân Hoa, Tiểu Kiều, Hoàng Nguyệt Anh cho tới Đại Kiều, Điêu Thuyền. Họ không chỉ đứng ở phía hậu phương để khích lệ tinh thần chiến đấu cho chúa công mà còn là những nữ tướng đặc biệt, có thể triệu hồi sức mạnh thần thánh hủy diệt đối thủ trong chớp nhoáng.

Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 4.
Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 5.

Kết hợp cả Hồng Nhan và lối chơi "cướp turn" độc đáo, tựa game đem đến những trận đấu thật sự nghẹt thở. Cái khác biệt ở đây chính là tiết tấu của cuộc giao tranh đã không còn chậm rãi từng lượt như ở các sản phẩm cùng loại. Chúng nhanh, mạnh, đầy uy lực và cũng thật hoành tráng. Khi mà mỗi vị tướng lại có nhiều hiệu ứng kỹ năng khác nhau, người chơi sẽ cần suy nghĩ đủ đường để phối kết hợp họ một cách nhuần nhuyễn nhất.

Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 6.
Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 7.

Đồ họa là một thế mạnh không nhỏ của Loạn Thế Hồng Nhan. Rất hiếm game thẻ tướng Tam Quốc nào được trang bị những khung hình 3D sắc nét như thế này. Đặc biệt, phần chuyển động nhân vật được làm rất tinh tế, hãy thử "chạm" vào các nàng vợ của mình để thấy cách họ phản ứng lại. Chưa từng có sản phẩm nào đem đến 5 main chính đa dạng và phong phú như thế, phần nào giúp lối chơi của mỗi game thủ khó đoán hơn.

Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 8.
Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt landing, khởi động event tặng Hổ Tướng Trương Phi cho những ai đăng ký nhanh nhất - Ảnh 9.

Theo dự kiến, Loạn Thế Hồng Nhan sẽ ra mắt chính thức trong tháng 1 này. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo tại ĐÂY.