Loạt game mobile cực đỉnh mới ra mắt trong tuần vừa qua rất đáng để thử

Các tựa game mobile mới càng ngày càng sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội vừa mới ra mắt, rất đáng để bạn "đổi gió".

1. Shadowgun War Games

Shadowgun War Game là tựa game mobile FPS 5v5 lấy cảm hứng từ Overwatch tới từ nhà phát triển MADFINGER Games. Game đã có sẵn trên hệ thống kho ứng dụng của Google Play Store và trên Apple App Store kể từ 12/2. Game thủ VN sẽ phải chuyển vùng để tải trò chơi này.

Loạt game mobile cực đỉnh mới ra mắt trong tuần vừa qua rất đáng để thử - Ảnh 1.

Shadowgun War Game đem đến một gameplay bắn súng mang tính MOBA nhiều hơn, xứng đáng là sự lựa chọn "tinh tế" cho game thủ. Game thủ có thể chơi tựa game này với nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người có những khả năng riêng biệt, khác biệt đáng kể so với Call of Duty Mobile nhưng tiệm cận với Ace Force.

Loạt game mobile cực đỉnh mới ra mắt trong tuần vừa qua rất đáng để thử - Ảnh 2.

Shadowgun War Games đòi hỏi game thủ phải có khả năng phối hợp đồng đội tốt để giành chiến thắng chứ không chỉ đơn giản là bắn hay sẽ thắng. Hầu hết các chế độ trò chơi hiện tại là truyền thống trong game bắn súng đều hiện diện. Theo đánh giá của TapTap, tựa game này nhận số điểm tương đối cao cho một "tân binh".

Trang chủ: https://www.madfingergames.com/shadowgun/wargames

2. Symphogear XD UNLIMITED

Loạt game mobile cực đỉnh mới ra mắt trong tuần vừa qua rất đáng để thử - Ảnh 3.

Symphogear GX là một series anime TV thuộc thể loại hành động khoa học viễn tưởng được hợp tác sản xuất bởi hai hãng Encourage Films và Satelight. Nó đã có phiên bản game mobile với tên gọi Symphogear XD. Nó thuộc thể loại RPG, đề cao tính chiến thuật. Bạn sẽ phải xây dựng đội hình để bước vào những trận chiến theo lượt trong thời gian thực. Game sở hữu số lượng tướng đa dạng, được lồng tiếng bởi đội ngũ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu thích thể loại turn-based phong cách thiết kế kiểu anime.

Link tải: AndroidiOS

3. Kick Flight

Loạt game mobile cực đỉnh mới ra mắt trong tuần vừa qua rất đáng để thử - Ảnh 4.

Đối với những người đam mê thể loại game hành động không chiến khi có thể tự do bay lượn bất cứ đâu thì Kick Flight là cái tên sáng giá. Kick Flight được thiết kế theo phong cách manga/anime cực kỳ bắt mắt. Game sở hữu số lượng nhân vật đa dạng (được gọi là Kickers) có sẵn trong trò chơi với các tuyệt chiêu riêng biệt. Ưu điểm của game đó là mỗi trận chiến thời gian thực diễn ra chỉ trong vòng 3 phút dưới hình thức 4vs4. Bên cạnh đó, game còn tích hợp tính năng xoay góc nhìn 360 độ để người chơi quan sát được toàn bộ cục diện trận đấu.

Link tải: AndroidiOS

4. Astral Fable

Loạt game mobile cực đỉnh mới ra mắt trong tuần vừa qua rất đáng để thử - Ảnh 5.

Astral Fable là game nhập vai đi cảnh sở hữu 3 lớp nhân vật chính gồm: Fighter, Mage và Hunter. Cũng giống các game cùng thể loại, người chơi sẽ phải trải qua các nhiệm vụ, dần phát triển sức mạnh của bản thân đồng thời mở khóa các tính năng, hoạt động đặc sắc. Astral Fable được thiết kế mang phong cách anime đáng yêu, người chơi trải nghiệm sẽ được chìm đắm trong một thế giới đầy sắc màu. Game chú trọng chăm chút các hiệu ứng kĩ năng hoa mĩ và hoành tráng tạo ấn tượng về mặt thị giác.

Ngoài ra, gameplay đặc trưng của dòng game nhập vai sẽ giúp người chơi có cảm giác như được sống trong một thế giới ảo đẹp như trong mơ.

Link tải: AndroidiOS