Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao

Điểm danh những tựa game mobile cực hay cực đẹp mới hoặc sắp mở cửa cho game thủ chơi dần.

Sins Raid: Heroes of Light

Nhà phát hành game Đài Loan Cube Magic mới đây đã ra thông báo rằng họ đã tung ra game mobile nhập vai mới, Sins Raid: Heroes of Light với phiên bản tiếng Anh và hiện tại đang trong quá trình Closed Beta. Trò chơi có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 1.

Sins Raid: Heroes of Light là một game nhập vai anh hùng, kết nối tối đa 15 người chơi trong một chế độ đánh đấm thú vị. Có hơn 40 heroes được phân loại thành 5 nhóm bao gồm Tank, Melee, Healer, Range và Sorcerer, mỗi nhóm có những kỹ năng và khả năng riêng biệt. Tùy thuộc vào cách sắp xếp, người chơi có thể sáng tạo ra nhiều cách thức kết hợp khác nhau giữa các heroes để tạo thành đội nhóm tốt nhất cho các tình huống khác nhau.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 2.
Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 3.

Cốt truyện trong game: Trong vùng đất luôn bình yên của các vị thần, một bóng tối bắt đầu lan rộng và những tội lỗi đầu tiên đã bắt đầu xâm chiếm, đe dọa lấy đi sự bình yên đó. Trong thời kỳ khủng hoảng, các Anh hùng ánh sáng đã trỗi dậy để bảo vệ những người vô tội chống lại sự xâm lấn của Bảy tội lỗi trong game nhập vai di động Sins Raid: Heroes of Light.

Link test IOS.

Link test Google Play.

Bạn cũng có thể tải xuống tệp APK từ liên kết này: https://drive.google.com/file/d/1nz7mBUwFzkoifqTcorJAA2QoDmSIdmIO/view .

Fight Lass

Bên cạnh Twelve Weapons of God là một RPG hành động khá nổi bật tại Taipei Game Show, nhà phát hành Trung Quốc Giant Network đem đến tựa game khác hấp dẫn không hề kém cạnh. Cũng vẫn dựa trên nền tảng điện thoại, Fight Lass là tựa game mobile bắn súng co-op với chế độ chơi chiến dịch hỗ trợ tối đa 3 người.

Fight Lass - Official game trailer.

Fight Lass giới thiệu một số loại nhân vật khác nhau cùng với kỹ năng đặc trưng của mình để tạo ra điểm đặc biệt riêng, dẫu vậy mới chỉ 2 trong số đó xuất hiện tại bản demo mà công ty đã ra mắt. Hệ thống kho vũ khí không thiếu phần đa dạng khi sở hữu lên tới hơn 20 loại khác nhau.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 5.

Một điểm nhấn nữa phải kể đến, Fight Lass còn cho phép tùy chỉnh nhân vật tùy vào phong cách riêng của từng người chơi. Điều này cho phép họ có thể cá nhân hóa các nhân vật theo sở thích của chính mình hay đơn giản chỉ là làm đẹp mắt hơn những màn trình diễn trong game và khoe khoang với bạn bè.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 6.

Trong nỗ lực của nhà sản xuất cố gắng muốn trò chơi dễ gần hơn với gamer, chắc chắn một tựa game bắn súng trên mobile không thể thiếu chức năng auto-aim.

Fight Lass gameplay demo.

Cốt truyện chính của Fight Lass là 3 nhân vật phải du hành được xây dựng xoay quanh cuộc xâm lăng của các sinh vật đến từ một chiều không gian khác trên Trái Đất. Họ đã có thể tạo ra các loại vũ khí có thể chống lại hiệu quả kẻ địch và nhiệm vụ bây giờ là giải cứu hành tinh này. Theo như diễn biến câu chuyện, chỉ có một số nhân vật có thể sử dụng đống vũ khí này và họ chính là các nhân vật kể trên.

Traha

Mới đây, ông lớn ngành game Hàn Quốc Nexon đã giới thiệu tựa game mobile nhập vai hành động vô cùng ấn tượng của mình mang tên Traha. Trò chơi hứa hẹn sẽ là sản phẩm 'đầu đàn' của NPH này cũng như đơn vị phát triển Moai Games trong năm 2019.

Hiện tại Traha đang cho phép game thủ đăng ký trước, sẽ bắt đầu mở cửa trên Android và iOS từ ngày 18/4 này. Tất nhiên đây là phiên bản gốc tiếng Hàn, còn bản quốc tế thì chưa có kế hoạch cụ thể trong tương lai gần.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 8.

Điểm nhấn lớn nhất khi mới nhìn vào Traha chính là nền tảng đồ họa vô cùng đẹp mắt được dựng trên nền tảng Unreal Engine 4. Toàn bộ các nhân vật, môi trường đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra cảm giác vô cùng mịn màng, trơn mượt.

Traha có phong cách chơi hành động ấn tượng, tất nhiên vẫn đi theo hướng nhập vai quen thuộc nhưng được bố trí rất nhiều thứ hay ho trong thế giới ảo. Game thủ sẽ được chọn class nhân vật dựa trên vũ khí mà mình muốn sử dụng, có 6 sự lựa chọn bao gồm: Đại Kiếm, Song Kiếm, Cung, Chùy + Khiên, Nắm Đấm và Gậy.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 9.

Bên cạnh các kỹ năng đánh nhau rất đẹp và hấp dẫn thì Traha cũng đòi hỏi game thủ phải học những kỹ năng sinh tồn in-game nữa. Đây chính là một trong những yếu tố hấp dẫn của trò chơi này, giữ chân người chơi lâu hơn nữa.

Aion: Legions of War

Aion: Legions of War – tựa game mobile gacha được coi là bước đột phá đầu tiên của NCSoft trên thị trường game di động. Đối với những ai chưa biết, đây là một trò chơi nhập vai gacha được xây dựng trong cùng bối cảnh với tựa game MMORPG Aion trên PC.

Tuy nhiên, đây lại không phải là một trò chơi MMORPG dưới bất kỳ hình thức nào. Bạn sẽ không tạo nhân vật, khám phá một thế giới ảo và bay trên bầu trời với đôi cánh đặc trưng của mình, mà thay vào đó là một cuộc đua trong việc tìm kiếm những vị anh hùng, trong đó bạn tham gia vào hàng trăm trận chiến vô cùng khốc liệt. Mục đích cuối cùng là giúp nhân vật của mình tăng cấp, "đua top" để trở thành kẻ mạnh nhất.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 10.

Như đã nói, Aion: Legions of War không phải là một tựa game MMORPG như "người anh em" trên PC của nó. Với cốt truyện rất hay và vô cùng cuốn hút, vì vậy khá dễ hiểu khi những phân đoạn phim được người chơi theo dõi một cách kĩ lưỡng, thay vì chọn nút skip như thông thường. Thậm chí bạn còn có thể tìm được những gợi ý đáng giá qua những thước phim đó. Các nhân vật được xây dựng một cách khá độc đáo, mang thiên hướng JRPG B-tier vô cùng mới mẻ.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 11.

Những combo đẹp mắt luôn là những gì người chơi mong đợi trong mỗi tựa game đối kháng. Tận dụng tốt những hiệu ứng, ra đòn chính xác kết hợp với hàng loạt skill sẽ giúp bạn dồn được một lượng sát thương vô cùng lớn vào kẻ địch, thậm chí có thể là một cú one-hit. Nhân vật bạn sẽ có những chuyển động vô cùng bắt mắt trong trận chiến, với một loạt những hiệu ứng kỹ năng tuyệt vời. Đây là một trò chơi cực kỳ hấp dẫn và nếu bạn có một thiết bị đủ mạnh, việc khởi chạy với mức FPS 60 là điều tương đối dễ dàng.

RebirthM: Battle Royale

RebirthM là một tựa game mobile MMORPG khá mới mẻ và ăn khách trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là sau khi Caret - "cha đẻ" của nó chính thức cho ra mắt chế độ Battle Royale. Với đồ họa tuyệt đẹp, xây dựng trên bối cảnh của một thế giới mở với hàng ngàn yếu tố cần khám phá, RebirthM được đánh giá là một tựa game sẽ tạo ra nhiều điểm nhấn trong năm 2019. Như thường lệ, bạn vẫn sẽ tham gia vào những cuộc chiến PvP dựa theo cốt truyện, song song với đó là hoàn thành những nhiệm vụ hàng ngày để tích lũy kinh nghiệm.

Thực sự không khó để người chơi hình dung được chất lượng đồ họa của RebirthM. Thậm chí nếu chỉ lướt qua trailer hoặc xem một tấm ảnh chụp màn hình, bạn có thể sẽ nhầm lẫn rằng đây là một tựa game PC/Console.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 12.

Ngoài đồ họa ấn tượng, gameplay tương đối hấp dẫn và độc lạ cũng chính là một trong những lí do đem lại cho RebirthM lượng lớn người chơi ở thời điểm hiện tại. Trái với những tựa game cùng thể loại, RebirthM mang lại sự phong phú cũng như đa dạng trong cách chơi và tận hưởng trận đấu. Bên cạnh việc thực hiện những nhiệm vụ phụ và nhiệm vụ hằng ngày, bạn cũng có thể thử thách bản thân mình một chút với Dungeon Elite Challenge. Dĩ nhiên rồi, việc "sống sót" và vượt qua những đối thủ cực khó nhằn ở chế độ này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những vật phẩm vô cùng giá trị và hiếm có.

Loạt game mobile hành động tuyệt đẹp dành cho game thủ sở hữu smartphone cấu hình cao - Ảnh 13.

Một cách khác quan, chế độ Battle Royale đã thổi một luồng gió mới, tạo nên điểm nhấn cho chế độ PvP. Như tên gọi của nó, với chế độ này bạn sẽ cần đánh bại tất cả những kẻ địch khác và trở thành người sống sót duy nhất trong cuộc chiến. Phải nói rằng việc cho ra mắt chế độ này chính là một nước đi vô cùng đúng đắn của nhà sản xuất khi đạt được mục đích thu hút người chơi, lại vẫn giữ nguyên được cái "chất" của một tựa game MMORPG.

Còn chần chừ gì mà không tải ngay RebirthM trên App Store hoặc Google Play để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất về tựa game MMORPG cực hot này?