Trải nghiệm Final Blade - Làn gió mới xuất xứ từ Hàn Quốc

Final Blade thuộc thể loại RPG có cốt truyện thần thoại giả tưởng đậm chất "fantasy" mang chút âm hưởng Phương Đông được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyến Á Đông.

Mới đây, game mobile Final Bladeđã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ: https://final-blade.com/vn/.

Trải nghiệm Final Blade - Làn gió mới xuất xứ từ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Final Blade là sản phẩm game chất lượng do Nhà sản xuất Skypeople phát triển và hợp tác cùng Glohow Company phát hành, đây là tựa game đã đạt Top 1 lượt tải về tại thị trường Đài Loan và Hàn Quốc. Final Blade thuộc thể loại RPG có cốt truyện thần thoại giả tưởng đậm chất "fantasy" mang chút âm hưởng Phương Đông được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyến Á Đông.

Trải nghiệm Final Blade - Làn gió mới xuất xứ từ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Tương tự như hầu hết các game nhập vai kết hợp chiến thuật trên thị trường hiện nay, nhiệm vụ chính của người chơi trong Final Blade là cố gắng xây dựng cho mình một đội hình binh hùng tướng mạnh, trang bị cho họ những item tốt nhất để đủ sức chiến đấu trong cuộc xung đột tranh giành báu vật quỷ kiếm và chống lại Cửu Vĩ Hồ.

Trải nghiệm Final Blade - Làn gió mới xuất xứ từ Hàn Quốc - Ảnh 3.

Đến với Final Blade người chơi sẽ được chọn 1 trong 4 hệ gồm Chiến Binh, Sát Thủ, Xạ Thủ, Pháp Sư với mỗi chức nghiệp sẽ có ưu – nhược riêng trong đội hình tối đa 5 nhân vật xuất chiến. Tuy nhiên người chơi sẽ không bị gò bó vào lớp nhân vật cố định mà có thể chuyển sinh sức mạnh lẫn ngoại hình thỏa sức sáng tạo chinh phục thử thách.

Trải nghiệm Final Blade - Làn gió mới xuất xứ từ Hàn Quốc - Ảnh 4.

Để tạo thêm sự đa dạng trong chiến đấu cũng như chiến thuật thì mỗi tướng trong game sẽ có một bộ skill khác nhau bao gồm cả chủ động và bị động được kích hoạt khi đầy năng lượng. Bên cạnh đó, các đòn combo sẽ là yếu tố quyết định trong trận đấu đòi hỏi game thủ phải am hiểu nhân vật, sắp xếp skill hợp lý, thao tác tốt mới có thể vận dụng thành thục. Không nhứng vậy Final Blade còn kích hoạt hệ thống auto thông minh hỗ trợ gần như toàn bộ. Trong trận đấu, đội hình các tướng có thể tự động di chuyển, tung chiêu thức hạ gục đối thủ và hoàn thành nhiệm vụ.

Trải nghiệm Final Blade - Làn gió mới xuất xứ từ Hàn Quốc - Ảnh 5.

Đồ họa Final Blade được xây dựng trên nền tảng 2D mang đậm phong cách truyện tranh Hàn Quốc. Bối cảnh rộng lớn, kết hợp màu sắc tươi sáng đan xen sử dựng hiệu ứng sáng tối hài hòa càng làm cho thế giới trong Final Blade trở nên lung linh huyền ảo. Hệ thống nhất vật được sử dụng gần như hoàn toàn bằng nét vẽ tay mềm mại lột tả được vể uy nghiêm, oai dũng của các thần tướng khi xuất trận, chỉ cần nhìn thoáng qua bạn cũng nhận ra ngay thần tướng nào.

Trải nghiệm Final Blade - Làn gió mới xuất xứ từ Hàn Quốc - Ảnh 6.

Nhìn chung, game Final Blade không qua mới mẻ về gameplay cũng như từng tính năng trong game nhưng lại khiến người chơi cảm thấy bất ngờ về đồ họa đẹp, có chiều sâu. Ngoài ra Final Blade còn sở hữu kho tướng thuộc hàng khủng lên đến hàng trăm vị tướng đủ khiến game thủ không thể bỏ qua tựa game này.