Lời Nguyền Quỷ Dữ – Game Jujutsu Kaisen đầu tiên tại Việt Nam có gì nổi bật?

Cùng 2Game trải nghiệm tựa game nhập vai đấu tướng Jujutsu Kaisen đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Lời Nguyền Quỷ Dữ.

Lời Nguyền Quỷ Dữ là tựa game nhập vai đấu tướng được lấy cảm hứng từ Anime/Manga Jujutsu Kaisen nổi tiếng, vừa được NPH Gosu phát hành. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm và khám phá tựa game Jujutsu Kaisen đầu tiên tại Việt Nam này có gì nổi bật nhé.

Đồ Họa :

Đánh giá cá nhân thì mình cảm thấy phần đồ họa của game Lời Nguyền Quỷ Dữ khá ổn. Nếu bạn là một người hâm mộ bộ anime Jujutsu Kaisen này thì chắc sẽ không qua xa lạ với những nhân vật như Thầy Gojo, Itadori Yuji, hay Nanami Kento..v.v,.. Tất cả các nhân vật quen thuộc đấy đều sẽ góp mặt trong game tạo hình 3D vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh đó, những đoạn cắt cảnh và hiệu ứng mỗi khi các nhân vật sử dụng kỹ năng cũng gây ấn tượng cho người chơi không kém. Nguyên nhân chính là do nhà phát triển đã gần như tái hiện các kỹ năng đặc trưng của từng nhân vật trong game, tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang xem anime chứ không phải là xem những trận chiến của một ván game thông thường.

Cắt cảnh xịn xò trong game nhập vai đấu tướng Lời Nguyền Quỷ Dữ
Cắt cảnh xịn xò trong game nhập vai đấu tướng

Lối chơi :

Về lối chơi thì game Lời Nguyền Quỷ Dữ được thiết kế theo phong cách nhập vai đấu tướng màn hình ngang, kết hợp với yếu tố chiến thuật đánh theo lượt cổ điển. Các nhân vật sẽ tự động tấn công và sử dụng kỹ năng của mình để tấn công phe địch và giành chiến thắng.

Có tổng cộng 5 Tộc/Hệ gồm Sức Mạnh, Tốc Độ, Kiểm Soát, Sáng Tạo và Hủy Diệt. Người chơi có thể thông qua việc sắp xếp một cách hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh các nhân vật trong đội hình. Cá nhân mình thì vẫn đánh giá khá cao đội hình 5 hệ, tăng cho người chơi 17% HP và 12% Sát Thương. Tuy không cao vượt trội so với đội hình một hệ nhưng lại khá ổn định ở giai đoạn đầu game.

Ngoài ra, nếu bạn chiêu hồi “hơi đen” thì có thể cân nhắc và nâng cấp anh chàng Megumi là tướng chủ lực tạm thời. Không chỉ sở hữu sát thương cao mà bộ kỹ năng của Megumi còn gây sát thương lên nhiều mục tiêu, làm mềm đối thủ và thậm chí kết liễu những vị tướng chủ lực của kẻ địch. Sau khi vượt qua giai đoạn đầu game thì người chơi sẽ có kha khá lượt triệu hồi để tìm kiếm những vị tướng mạnh và thay thế Megumi.

Megumi - Dễ nuôi, dễ trúng thưởng ở giai đoạn đầu game Lời Nguyền Quỷ Dữ
Megumi – Dễ nuôi, dễ trúng thưởng ở giai đoạn đầu game Lời Nguyền Quỷ Dữ

Tính năng – Hoạt Động :

Nếu bạn là một người chơi hệ cày thì chắc chắn sẽ yêu thích tựa game nhập vai đấu tướng Lời Nguyền Quỷ Dữ với hàng loạt các tính năng và hoạt động hấp dẫn trong game. Từ các hoạt động PvE quen thuộc như Phó Bản Ngày, hay các hoạt động Đấu Trường, Đấu Liên Server đầy kịch tính.

Các tính năng và hoạt động quen thuộc trong game Lời Nguyền Quỷ Dữ
Các tính năng và hoạt động quen thuộc trong game

Phần thưởng vượt ải cũng khá phong phú, người chơi không chỉ nhận được các tài nguyên nâng cấp và phát triển mà còn nhận được các nhân vật 5 sao cực hiếm và rất khó để chiêu mộ.

Có thể nói phần Tính năng – Hoạt Động của game Lời Nguyền Quỷ Dữ tuy không có điểm nổi bật vượt trội, nhưng lại rất đa dạng và đầy đủ nên người chơi có thể thỏa mái trải nghiệm mà không bị nhàm chán khi chơi.

Tổng Kết :

Là một tựa game được chuyển thể từ anime nổi tiếng nên lúc đầu mình không mấy kỳ vọng vào tựa game Lời Nguyền Quỷ Dữ nhiều cho lắm. Tuy nhiên, khi chính thức trải nghiệm thì mình cảm thấy tựa game này được phát triển rất tốt ở phần đồ họa lẫn lối chơi, thậm chí có thể nói là một trong những tựa game chuyển thể tốt nhất từ trước tới này mà mình từng trải nghiệm.

Tải game : https://2game.vn/game/loi-nguyen-quy-du-gosu