Đạo Thiên Lộ – Game xây dựng môn phái tu tiên cực hot mà bạn không nên bỏ qua

Tựa game giả lập mô phỏng quản lý xây dựng môn phái Đạo Thiên Lộ cực hot đã chính thức ra mắt trên hai nền tảng Android và IOS.

Đạo Thiên Lộ hay Dao Tian Lu ( 道天錄 ) là tựa game giả lập mô phỏng quản lý và xây dựng môn phái tu tiên cực hot. Game được hé lộ chính thức vào cuối tháng 3 vừa qua và vừa mới ra mắt vào sáng nay. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá tựa game mobile này có gì hot mà được cộng đồng game thủ quan tâm nhé.

Đồ họa

Là một người game thủ yêu thích các tựa game võ hiệp và kiếm hiệp, cá nhân mình đánh giá khá cao về đồ họa của tựa game Đạo Thiên Lộ này. Nhà phát triển đã khéo léo thiết kế những tòa kiến trúc mang đậm phong cách cổ trang cùng trên phông nền thủy mặc. Tạo nên một thế giới độc đáo “chuẩn” phong cách tiên hiệp mà mình hay tưởng tượng.

Đồ họa thủy mặc trong game Đạo Thiên Lộ
Đồ họa thủy mặc trong game Đạo Thiên Lộ

Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh với đủ hình dạng nhân vật khác nhau. Đồng thời, game còn có hệ thống chỉ số được thiết lập ngẫu nhiên cho từng nhân vật, từ đ mỗi nhân vật trong game đều là nhân vật độc quyền của chính họ.

Tất nhiên game Đạo Thiên Lộ cũng có vài nhân vật hiếm được nhà phát triển thiết kế tạo hình riêng và có chỉ số cố định. Các chỉ số của những nhân vật đấy đều thuộc tầm “top tier” khi đều max từ 2 chỉ số trở lên. Họ chính là Thiên Kiêu, hay còn được gọi là Con Nhà Người Ta phiên bản tu tiên.

Đệ tử cấp bậc Thiên Kiêu luôn là đệ tử trong mơ của các môn phái tu tiên Đạo Thiên Lộ
Đệ tử cấp bậc Thiên Kiêu luôn là đệ tử trong mơ của các môn phái tu tiên

Lối chơi

Về lối chơi thì game Đạo Thiên Lộ có lối chơi khá là đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là phải liên tục chiêu mộ đệ tử để phát triển môn phái trở nên mạnh mẽ hơn. Khi đã chiêu mộ đủ nhiều đệ tử thì người chơi có thể xây dựng những tòa kiến trúc và giao cho các đệ tử quản lý để góp phần xây dựng môn phái.

Lối chơi quản lý xây dựng môn phái tu tiên của tựa game giả lập mô phỏng Đạo Thiên Lộ khiến người chơi say mê
Lối chơi quản lý xây dựng môn phái tu tiên của tựa game giả lập mô phỏng Đạo Thiên Lộ khiến người chơi say mê

Người chơi có thể để họ chăm sóc Dược Viên, Chế Thuốc, Nghiên Cứu Công Pháp, Chế Tạo Linh Thạch…v.v.. Mỗi khi người chơi nâng cấp kiến trúc thì số lượng đệ tử quản lý sẽ nhiều hơn. Vì game chỉ toàn tiếng Trung nên sẽ rất khó để biết nhân vật nào phù hợp với việc quản lý nào… May mắn thay, trước khi được chọn thì người chơi có thể xem chỉ số phần trăm của mọi nhân vật xem họ có phù hợp với công việc đấy hay không. Phần trăm càng cao thì các tài nguyên và vật phẩm rơi ra từ các kiến trúc sẽ càng nhiều hơn.

Hoạt Động và Tính Năng

Có thể nói Đạo Thiên Lộ là một tựa game có vô vàn hoạt động và tính năng trong game. Người chơi có thể sẽ phải dành cả buổi để có thể trải nghiệm hết các tính năng trong game. Từ tính năng thám hiểm, leo tháp cho tới hoạt động vượt phó bản, đánh boss… Tất cả đều tạo nên một thế giới tu tiên đặc sắc khiến người chơi phải thích mê khi trải nghiệm.

Đặc biệt tựa game giả lập mô phỏng xây dựng Đạo Thiên Lộ còn có các hoạt động sự kiện khá là thân thiện với người chơi. Ví dụ như mua vé triệu hồi chỉ với 10, 50, 80 nguyên thạch. Nếu bạn đủ may mắn, bạn sẽ chiêu mộ được ít nhất 4 đệ tử Thiên Kiêu với hơn 80 vé triệu hồi cực rẻ. Bên cạnh đó là cách sự kiện đăng nhập, sự kiện hoạt động ngày với vô vàn tài nguyên sẽ giúp cho người chơi phát triển một cách mạnh mẽ trong game.

Cuối cùng là hoạt động Kỳ Ngộ tu tiên trong game Đạo Thiên Lộ, hoạt động này sẽ không có cố định thời gian mà sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trước cửa môn phái. Người chơi có thể thông qua trò chuyện với các nhân vật như Thương Nhân, Ăn Mày, Tiểu Thư Quý Tộc….v.v. để kích hoạt các kỳ ngộ. Tất nhiên không phải kỳ ngộ nào cũng tốt, như mình vừa bị một NPC lừa lấy mất 10000 linh thạch và bỏ trốn một cách nhanh chóng khi mình chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra….

Kỳ Ngộ Tu Tiên sẽ gây bất ngờ cho người chơi trong game
Kỳ Ngộ Tu Tiên sẽ gây bất ngờ cho người chơi trong game

Vì thời gian có hạn nên mình vẫn còn chưa mở khóa được khá nhiều tính năng trong tựa game giả lập mô phỏng quản lý Đạo Thiên Lộ này. Tuy nhiên chỉ với vài tính năng đầu game đã hấp dẫn như thế, thì mình đánh giá tựa game mobile này rất đáng để trải nghiệm thử. Tuy nhiên phần ngôn ngữ chỉ mới hỗ trợ tiếng Trung mà thôi, nên người chơi có thể gặp khó khăn trong quá trình trải nghiệm. Do đó nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể chơi trước ở bản Trung trong khi chờ ra mắt ở phiên bản Quốc Tế.

Trang chủ : https://dao.onefungame.com/