Lord of Other World – Game chiến thuật cho phép người chơi tự do kiến thiết thành phố của riêng mình

Lord of Other World cho bạn xây dựng thành phố theo phong cách riêng kết hợp với lối chơi thu thập thẻ bài, đánh chiếm lãnh thổ đẩy thú vị.

Mở màn bằng loạt hình ảnh đầy sắc màu, Lord of Other World hay còn gọi là Thế giới mới sẽ đem đến một không gian sinh động ngay trên chiếc điện thoại di động của bạn. Gam màu tươi sáng làm chủ đạo, tựa game này nổi bật lên như một cuốn truyện tranh đời thực.

Và đúng như những gì mà nhà sản xuất đã tuyên bố trước đó, trò chơi này sở hữu nét tinh hoa của các tựa game chiến lược thời hiện đại, kết hợp với các yếu tố truyền thống trong lối chơi. Mà ở đó bạn chính là đấng tối cao, là người hình thành và đặt nền móng đầu tiên cho thành phố của mình. Hòa bình hay chiến tranh, tất cả đều nằm trong tay của người chơi!

Thành thực mà nói game Lord of Other World cho người chơi cảm giác như đang ăn một món salad nào đó vậy. Khi mà chỉ trong một tựa game nhưng lại có thể đem lại cho bạn vô số trải nghiệm đặc sắc với các tính năng của nhiều thể loại game khác nhau, từ hành động, chiến thuật cho đến sinh tồn.

Thậm chí game còn đưa bạn đến thế giới được kết cấu từ những trang truyện tranh mang dấu ấn phong cách Nhật Bản. Dẫn dắt bạn từng bước xây dựng và khám phá câu truyện được kể trong game thông qua các hoạt động rất thường ngày như trồng cây, rèn vũ khí…

Đa dạng chủng tộc anh hùng: Với đồ họa 2D cơ bản, Lord of Other World Mobile mang đến một nền văn minh đặc sắc và đa dạng. Nó là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét kỳ ảo của phương Đông và sự cổ kính của phương Tây.

Không khó để người chơi có thể nhận ra được nét đặc biệt này, bởi thiết kế không gian hay tạo hình nhân vật đều được mix một cách khá thú vị.  Điển hình như nhân vật Duffy trong game, với tạo hình chuẩn manga Nhật Bản nhưng lại có thuộc tính sức mạnh như những vị thần phương Tây.

Với 3 chủng tộc cơ bản, được chia thành các đặc điểm và nhóm sức mạnh riêng biệt, người chơi phải tìm hiểu thuộc tính và điểm mạnh của từng tướng để có sự phân công nhiệm vụ hợp lý. Mỗi nhân vật có thể hỗ trợ bạn cai quản một hoặc nhiều căn cứ, đôi khi là đứng đầu một binh chủng…

Xây dựng thành phố và phát triển nền văn minh theo cách của riêng bạn: Như đã đề cập ở trên, trò chơi này có sự phân chia rõ ràng về hai tuyến nhiệm vụ quan trọng đó là Xây dựng và Chiến tranh. Chúng có mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau nhưng suy cho cùng đều phục vụ đến mục đích phát triển đế quốc của bạn.

Trong đó các hoạt động tranh giành lãnh thổ diễn ra như thường xuyên bởi vậy người chơi cần tích lũy các tiềm lực cần thiết, xây dựng căn cứ để bảo vệ thành phố khỏi sự ròm ngó của các thế lực thù địch.

Mặt khác game Lord of Other World mobile cũng đem đến các tính năng xây dựng thành phố khá cụ thể, người chơi có thể tự do xây dựng theo phong cách của bản thân để phát triển kinh tế hay nghiên cứu khoa kĩ, binh lực tùy ý. Đó có thể là một đô thị sầm uất với các trung tâm thương mại hoặc một thành phố vũ trang đầy đủ chẳng hạn.

Tuy nhiên, việc cân bằng các yếu tố cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong game, bạn cần cân bằng việc sử dụng tài nguyên cho cả hai nhiệm vụ. Việc phát triển thành phố sẽ là cơ sở vững chắc tạo nên tiềm lực mạnh mẽ để quân đội chiến đấu ngoài sa trường.

Trải nghiệm Wasteland săn tìm kho báu cổ đại: Thế giới của Lord of Other World Mobile được xây dựng theo tầng không gian rộng mở. Tức là ở mỗi hoạt động cụ thể, bối cảnh không gian sẽ được thay đổi theo cho phù hợp, điều này khiến cho người chơi có mường tượng được thế giới rộng lớn được chia lớp trong game.

Điểm đặc biệt trong các hoạt động trải nghiệm đó chính là Wasteland săn tìm kho báu, đây được coi như là một sự kiện PVP rộng lớn giữa các người chơi trên toàn thế giới.

Tại một mảnh đất hoang rộng lớn, bạn có nhiệm vụ xây dựng và phát triển căn cứ thật nhanh để tạo tiềm lực tấn công các căn cứ của người chơi lân cận. Nó tương tự như cơ chế chiến đấu của tựa game huyền thoại Age of Empires hay Heroes 3, nhất định sẽ mang lại trải nghiệm cực thú vị cho các game thủ là fan của tựa game huyền thoại này.

Nhìn chung đây thực sự là món ăn phù hợp để bạn thư giãn, xả stress vào dịp cuối tuần, thoát khỏi những game hành động căng thẳng. Lord of Other World không chỉ là một trò chơi chiến lược thời gian thực mà còn tích hợp một loạt các tính năng thú vị khác nhau cho bạn thỏa sức khám phá.

Tải game Lord of Other World tại https://apps.qoo-app.com/en/app/16753

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.