Lost Ark vượt mặt GTA5, Among Us để trở thành game thành công trên nhất trên Steam, Twitch

Lượng người xem Twitch của MMORPG Lost Ark đã vượt qua những tên tuổi lớn như Grand Theft Auto 5 và Cyberpunk 2077, Among Us.

Dữ liệu trên TwitchTracker cho thấy Lost Ark đã vượt qua số lượng người xem cao nhất của Grand Theft Auto V trên Twitch. Điều này tạo nên một kỳ tích đặc biệt đáng chú ý vì game MMORPG do Amazon Games phát hành vẫn chưa ra mắt đầy đủ. Hiện tại, Lost Ark đang tận hưởng giai đoạn Early Access thành công, bắt đầu từ sáng sớm ngày 8/2.

Trên thực tế, giai đoạn Early Access của Lost Ark đã chứng minh rất thành công khi đạt mức cao nhất là 532.476 người dùng đồng thời trên Steam. Sự phấn khích của cộng đồng game thủ dành cho Lost Ark là quá lớn, không có gì ngạc nhiên bởi sự phổ biến rộng rãi của nó ở Hàn Quốc. Các nhà phát triển Tripod Studio và Smilegate đã phát hành một bản thử nghiệm vào năm 2019 để xem có bao nhiêu người hưởng ứng tựa game, đặt nền tảng cho sự ra mắt cuối cùng vươn mình ra các vùng lãnh thổ phía Tây.

Mặc dù Amazon Games và Smilegate ban đầu dự định tung ra tựa game này vào cuối năm ngoái, nhưng bản cập nhật của Lost Ark tại Lễ trao giải trò chơi năm 2021 đã xác nhận ra mắt vào đầu năm 2022. Việc tiếp tục chia sẻ dữ liệu mới cho thấy cuối cùng thì việc chờ đợi Lost Ark lâu hơn một chút là xứng đáng.

Theo số liệu thông qua TwitchTracker, lượng người xem cao nhất của Lost Ark trên Twitch đã lên đến 1,27 triệu người xem. Con số này đã đặt tựa game nhiều người xứ kim chi nằm ở vị trí thứ 13 trong danh sách các trò chơi Twitch có lượt xem cao nhất. Như vậy, nó nằm ngay trên Cyberpunk 2077 và Grand Theft Auto 5, cả hai đều đạt đỉnh với 1,14 triệu người xem trên nền tảng phát trực tuyến phổ biến. Trong khi đó, trò chơi sinh tồn Rust chỉ xếp sau Lost Ark với số lượng người xem cao nhất là 1,37 triệu. Cũng cần lưu ý rằng một MMORPG khác do Amazon Games phát hành cũng xuất hiện trong danh sách người xem Twitch trên thế giới đạt đỉnh với con số ấn tượng là 977.000 người xem.

Sự khởi đầu đáng chú ý của Lost Ark trên Twitch có thể sẽ là minh chứng cho tựa game khi khi ra mắt phiên bản miễn phí vào cuối tuần. Và việc nó đã vượt qua những cái tên như Cyberpunk 2077 và Grand Theft Auto V, Among Us cũng không phải là một thành tích nhỏ. Tất nhiên, hiện tại vẫn còn phải xem sự thành công đó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của MMO trên nền tảng PC như thế nào.

Tương tự như Path of Exile của Blizzard Entertainment và Grinding Gear Games, Lost Ark hoàn toàn là một đối trọng rất lớn. Do đó, nó hoàn toàn khác với MMORPG đình đám khác của Amazon Games, New World, đứng đầu bảng xếp hạng Steam ngay khi ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Tựa game hiện tại đã thực sự rất thành công trên Steam vì sở hữu lượng người chơi cực kỳ đông đảo.

Trang chủ: https://www.playlostark.com/fr-fr

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?