MU Monarch SEA – Game chuẩn MU Online nhất hiện nay trên mobile?

MU Monarch SEA là tựa game MMORPG cổ điển với IP MU Online cực hot sắp được ra mắt trên mobile ở khu vực Đông Nam Á.

Mu hay MU Online chắc hẳn đã không mấy xa lạ với các game thủ Việt Nam. Hiện nay đã có không ít hậu bản được phát hành trên cả PC lẫn mobile để mang lại cho người chơi cảm giác chinh chiến một thời trong quá khứ. Mới đây, hãng game Webzen đã cấp phép cho Kingnet phát hành tựa game mobile MMORPG thuộc IP Mu Online có tên là MU Monarch SEA.

Bối cảnh vẫn sẽ được diễn ra tại lục địa Lorencia, nơi có phép thuật cùng vô số sinh vật huyền bí. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm lại các nhiệm vụ quen thuộc, khiêu chiến với những con boss mạnh mẽ và đối đầu với các đối thủ cũ trên những bản đồ PK cực chiến.

Được biết, các nhà phát triển của Kingnet sẽ chỉ nâng cấp phần đồ họa của game MU Monarch SEA trở nên tươi sáng hơn. Các món vật phẩm và nhân vật trong game thì sẽ được nguyên phong cách cổ điển, tạo cho người chơi có một trải nghiệm vừa quen vừa lạ trong suốt quá trình khám phá.

MU Monarch SEA

Tựa game MMORPG MU Monarch SEA vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi cổ điển, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến để mở khóa các bản đồ và tính năng trong game. Sau đó bắt đầu cuộc hành trình săn boss để thu thập các món trang bị xò. Game đã thiết lập tỷ lệ rớt đồ được gia tăng một cách đáng kể đáng kể, giúp người chơi có thể săn boss để thu thập một bộ trang bị hoàn chỉnh một cách dễ dàng hơn.

MU Monarch SEA

Đặc biệt, các đấu trường PvP khốc liệt cũng sẽ được trở lại trong game MU Monarch SEA. Cho phép game thủ trổ tài kỹ năng khi so tài với các người khác trên đấu trường, đồng thời tham gia vào những trận chiến với hàng trăm người chơi khác nhau.

MU Monarch SEA

Hiện tựa game MMORPG MU Monarch SEA này đã mở đăng ký trước ở các khu vực Singapore, Malaysia và Philippines. Dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25/6 sắp tới đây, nếu bạn là một người chơi yêu thích IP Mu Online thì không nên bỏ qua tựa game mobile đầy hấp dẫn này.

Tải game : Android IOS