Lướt Tóp Tóp, giật mình với clip “Liên Quân đóng cửa vĩnh viễn”: Vấn nạn khiến CĐM phẫn nộ là đây!

Đây chính là điều khiến cho tại sao không chỉ game thủ Liên Quân mà cư dân mạng ngày một ấn tượng xấu với hai chữ “Tóp Tóp”.

Liên Quân quả thật có vừa đóng cửa, nhưng là đóng cửa máy chủ tại thị trường Hàn Quốc. Đây vốn dĩ cũng không phải là máy chủ quá mạnh của Liên Quân. Cần nhớ rằng, Liên Quân chỉ thực sự “vô đối” tại ba thị trường là Việt Nam – Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Thế nhưng Tencent vẫn muốn duy trì tầm ảnh hưởng của Liên Quân trên bản đồ toàn cầu và đó chính là lý do khiến cho game thủ tin rằng, Tencent sẽ nắm trực tiếp máy chủ Hàn Quốc hoặc gộp lại với một hay nhiều máy chủ khác trở thành cụm server Liên Quân mới.

Lướt Tóp Tóp, giật mình với clip “Liên Quân đóng cửa vĩnh viễn”: Vấn nạn khiến CĐM phẫn nộ là đây! - Ảnh 1.

Thế nhưng, với cách nhìn nhận vấn đề của một bộ phận người dùng Tóp Tóp thì chẳng hiểu sao câu chuyện Liên Quân đóng cửa tại thị trường Hàn Quốc lại bị biến tấu thành “Liên Quân đóng cửa vĩnh viễn”. Không những thế lại còn khẳng định thêm rằng “tạm biệt một huyền thoại”. Tất nhiên, nội dung của clip này thì vẫn chỉ xoay quanh câu chuyện Liên Quân đóng máy chủ tại Hàn Quốc mà thôi.

Lướt Tóp Tóp, giật mình với clip “Liên Quân đóng cửa vĩnh viễn”: Vấn nạn khiến CĐM phẫn nộ là đây! - Ảnh 2.

Nhưng, cách giật tít của clip này lại khiến cho người xem giật mình. Liên Quân đương nhiên không đóng cửa vĩnh viễn mà ở vế thứ hai thì tựa game này cũng không thể xem là huyền thoại, ít nhất là ở Hàn Quốc. Tuy vậy, để câu view, người sản xuất ra clip này lại bất chấp biến tấu sự thật trở thành một clip “lừa dối” khán giả.

Vậy mới thấy rằng, tại sao mà nhiều cư dân mạng tại Việt Nam lại có ấn tượng không tốt với Tóp Tóp. Một phần đến từ chính câu chuyện luôn bị “ăn đứng dựng ngược” như thế này. Từ một chuyện rất đỗi bình thường lại trở nên phức tạp, thậm chí có phần “kinh khủng” và nâng quan điểm lên đến mức khó chấp nhận, cũng chỉ vì mục đích câu view từ khán giả.

Lướt Tóp Tóp, giật mình với clip “Liên Quân đóng cửa vĩnh viễn”: Vấn nạn khiến CĐM phẫn nộ là đây! - Ảnh 3.

TikTok hay Tóp Tóp rõ ràng đã trở thành một ứng dụng quan trọng đối với nhiều người dùng mạng xã hội hiện tại. Nhưng cách mà một bộ phận người sản xuất clip trên nền tảng này đã khiến cho không chỉ cư dân mạng mà ngay cả phương tiện truyền thông đại chúng cũng cảm thấy cần phải lên án. Câu chuyện Liên Quân đóng cửa kể trên chỉ là một trong số rất nhiều ví dụ mà khán giả không ngần ngại cho rằng: Đây chính là content bẩn!


http://kenhtingame.com/luot-top-top-cdm-giat-minh-voi-clip-lien-quan-dong-cua-vinh-vien-lai-con-tam-biet-mot-huyen-thoai-20220506133518567.chn