Mã Tiến Hóa X mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile với nhiều phần quà giá trị

Mã Tiến Hóa X hiện đã được mở đăng ký trước trên Android và IOS cùng nhiều phần quà giá trị dành cho những người đăng ký trước.

Nếu bạn chưa biết thì Mã Tiến Hóa X là tựa game thuộc thể loại MMORPG đưa các người chơi bước vào bối cảnh của một thế giới tương lai mang đậm chất cyberpunk và bắt đầu cuộc hành trình của chính mình.

Mã Tiến Hóa X mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile với nhiều phần quà giá trị 0

Trò chơi mang đến một hệ thống nhân vật đa dạng với tổng cộng 7 class nhân vật khác nhau cho bạn tự do lựa chọn nhập vai vào, mỗi class đều sở hữu cho mình hệ thống kỹ năng cùng phong cách chiến đấu riêng.

Mã Tiến Hóa X mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile với nhiều phần quà giá trị 1

Về phần gameplay thì cốt truyện của game sẽ đưa game thủ thực hiện nhiệm vụ và chiến đấu qua một loạt các khu vực khác nhau, đối mặt với những con trùm to lớn để phát triển sức mạnh cho nhân vật của mình.

Mã Tiến Hóa X mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile với nhiều phần quà giá trị 2

Song song đó sẽ là một loạt các tính năng từ quen thuộc cho đến mới lạ để bạn sử dụng các loại tài nguyên kiếm được phát triển nhân vật như là hệ thống trang bị, phương tiện di chuyển, bạn đồng hành (thú cưng),…

Mã Tiến Hóa X mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile với nhiều phần quà giá trị 3

Và tất nhiên cũng không thể thiếu được các loại hoạt động khác nhau từ PvE cho đến PvP để các người chơi tham gia vào và kiếm về phần thưởng cho mình như là Boss Thế Giới, Liên Minh Chiến, Thế lực chiến,…

Mã Tiến Hóa X mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile với nhiều phần quà giá trị 4

Mã Tiến Hóa X hiện đã được NPH Gzone mở đăng ký trên cả hai nền tảng Android và IOS đồng thời được dự kiến sẽ chính thức phát hành cho các game thủ Việt Nam chúng ta trải nghiệm trong giữa tháng 7 tới.

Mã Tiến Hóa X mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile với nhiều phần quà giá trị 5

Đặc biệt hơn là các người chơi tham gia đăng ký trước còn nhận được rất nhiều phần quà giá trị cho mình khi game được ra mắt chính thức như là Đồ Cưỡi Xe Máy cực ngầu, Skin giới hạn, lượng lớn vật phẩm hiếm,…

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành đăng ký trước cho Mã Tiến Hóa X và kiếm về cho mình nhiều phần thưởng giá trị khi sản phẩm được ra mắt chính thức ngay đi nào!

Đăng ký trước game cho   Android   –   IOS

Trang chủ: https://mthx.zoneplay.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/MaTienHoaX