Mặc bikini livestream trên bãi biển, nữ streamer có hành động gợi cảm suýt thì lộ ‘khoảnh khắc hớ hênh’

(Thethaovanhoa.vn) - Việc các streamer tung chiêu để tăng lượng người xem vốn không có gì quá xa lạ.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, streamer thực sự đã trở thành một nghề thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên thế giới, streamer thực sự đã trở thành một nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm và đặt mục tiêu hướng đến.

Mặc bikini livestream trên bãi biển, nữ streamer có hành động gợi cảm suýt thì lộ ‘khoảnh khắc hớ hênh’ - Ảnh 1.

Hình ảnh một nữ streamer tại Trung Quốc - Ảnh QQ

Tất nhiên, đi cùng với việc bùng nổ livestream cũng là lúc mỗi một streamer phải tự lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp. Làm sao để không bị “đồng màu” và có bản sắc riêng biệt, từ đó mới có thể có cho mình một tập khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, nói thì dễ chứ làm thì mới khó.

Vì vậy mà không ít các streamer đã sử dụng chiêu trò nhằm “câu view, câu like” trên nền tảng mạng xã hội. Như mới đây, một nữ streamer có tên Chúc Chúc tại Trung Quốc đã quyết định ra tận bãi biển, diện một bộ bikini nóng bỏng và livestream. Ngay khi khán giả đang hào hứng, cô nàng bất ngờ tiến lại gần ống kính và lấy mũ che ngực.

Hành động “nửa kín nửa hở” này của nữ streamer được người xem cho rằng giống như việc thu hút thêm người xem vậy. Ngay sau hành động trên, nữ streamer lại di chuyển camera ra xa và bắt đầu phát sóng trực tiếp . Tuy nhiên thì cô nàng ngay lập tức đã bị nền tảng livestream cảnh báo vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng của nền tảng này.

Mặc bikini livestream trên bãi biển, nữ streamer có hành động gợi cảm suýt thì lộ ‘khoảnh khắc hớ hênh’ - Ảnh 2.

Hành động của nữ streamer được khán giả ghi lại

Trong đó, nền tảng này cho rằng nữ streamer mặc bikini rồi livestream là có phần phản cảm. Sau đó, nữ streamer phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm nếu như không muốn bị khóa tài khoản.

Với một thị trường nhiều nền tảng livestream thì có lẽ việc áp dụng những quy định có phần khắt khe cũng là dễ hiểu. Suy cho cùng các streamer cũng muốn có nhiều khán giả hơn mà thôi.

Theo QQ