Magic Burns 9 Times - Game mobile thẻ tướng chủ đề Anime đáng để thử nhất hiện nay

Trong game mobile Magic Burns 9 Times, bạn sẽ đóng vai những cô nàng phép thuật và lên đường trong cuộc chiến quen thuộc chống lại quỷ....

Magical Girl là một trong những chủ đề quen thuộc và được nhiều fan của anime manga yêu thích. Chủ yếu cốt truyện Magical Girl sẽ xoay quanh những cô gái trẻ, với năng lực siêu nhiên chống lại bọn ác quỷ đang muốn xâm chiếm Trái Đất. Bạn sẽ có thể mở rộng bộ sưu tập thẻ tướng của mình bằng cách phá hủy những ngôi nhà, giải cứu những dân thường khỏi nanh vuốt bọn quỷ dữ rồi nâng cấp biến họ thành magical girl giống mình. Bạn có thể chỉ huy đội quân Magical girl này để chiến đấu với binh đoàn quỷ dữ cũng đông không kém.

Magic Burns 9 Times - Game mobile thẻ tướng chủ đề Anime đáng để thử nhất hiện nay - Ảnh 1.

Phong cách điều khiển cũng khá tự do khi cho phép bạn điều chỉnh mọi hoạt động của dàn nhân vật của mình, có phần giống với những game ARPG khác. Từ tung chiêu, sắp xếp đội hình đặc biệt, chỉ số nhân vật, cho đến chuyển đổi người thường thành một nhân vật trong đội hình của mình…. có vô vàn chiến thuật khác nhau để bạn thử qua.

Link tải Magic Burns 9 Times cho Android – iOS – APK

Magic Burns 9 Times - Game mobile thẻ tướng chủ đề Anime đáng để thử nhất hiện nay - Ảnh 2.

Magic Burns 9 Times có lối chơi không quá khác biệt so với các tựa game gacha khác cùng thể loại trên thị trường. Tuy vậy chủ đề đậm chất anime cùng đồ họa dễ thương và những cô nàng xinh xắn chắc chắn sẽ là điểm thu hút một bộ phận game thủ đam mê anime, manga tải game về trải nghiệm. Hiện game đang trong quá trình đăng ký trước tại hệ Android, tuy vậy game đã mở cửa miễn phí trên iOS. Bạn có thể tham khảo bằng đường dẫn bên dưới.

(Bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn)