Magic Chess: Bang Bang – Auto Chess với dàn tướng được lấy từ Mobile Legends

Một tựa game Auto Chess mới được ra mắt với tên gọi Magic Chess: Bang Bang.

Chỉ từ cái tên là người chơi có thể đoán được tựa game này lấy chủ đề từ tựa game Mobile Legends của Montoon rồi. Tuy vậy vẫn chưa có thông báo xác thực từ trang chủ của Mobile Legends nên chúng ta vẫn chưa thể biết được đây là một sản phẩm chính hãng do một nhà phát triển khác đưa ra hay chỉ là một game copy.

Magic Chess: Bang Bang là một trò chơi cờ tự động chiến lược thời gian thực được mệnh danh là có một phong cách ma thuật huyền bí. Cũng giống như các trò chơi Atuo Chess khác khác đến từ các thương hiệu MOBA tương tự, Magic Chess sẽ thấy biến các tướng trong Mobile Legends trở thành những quân cờ.

Nếu bạn đã từng chơi bất kỳ trò chơi Auto Chess nào trước đó, thì sẽ dễ dàng nhập cuộc ngay trong Magic Chess. Người chơi sẽ chọn và mua tướng trong một nhóm anh hùng ngẫu nhiên mỗi lượt, tăng cường chúng bằng cách kết hợp các đội hình khác nhau, hợp nhất chúng để có được các cấp bậc cao hơn và trang bị chúng với các vật phẩm để tăng chỉ số. Tám người chơi sẽ thi đấu một đối một trong một trận đấu bảo vệ và xâm chiếm giữa các bàn cờ của người chơi. Người còn sống sót cuối cùng sẽ chiến thắng.

Tất nhiên một khi đã nắm được quy tắc chơi, hiểu được điểm mạnh – yếu của nhiều quân cờ trong tay, cộng thêm chút yếu tố may mắn nữa thì bạn sẽ đưa ra được những chiến thuật công – thủ độc đáo, sáng tạo của riêng mình trong từng lượt đấu.

Tải game : Android/APK