Magic Chess: Go Go tựa game chiến lược hấp dẫn lấy cảm hứng từ Mobile Legends: Bang Bang

Giới thiệu tổng quan Magic Chess: Go Go

Magic Chess: Go Go là trò chơi chiến lược, lấy cảm hứng từ Mobile Legends: Bang Bang (MLBB). Với lối chơi giống như cờ vua và nhập vai, bạn có thể dễ dàng chơi cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi, thử tài điều binh khiển tướng mà không cần kỹ năng điều khiển phức tạp.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đã quen thuộc với MLBB, hẳn bạn cũng biết đến Magic Chess, một chế độ chơi thú vị ra mắt lần đầu vào năm 2020 và đã trở thành một phần cố định sau đó. Magic Chess cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu chiến thuật trên bàn cờ với đội hình được xây dựng từ các anh hùng quen thuộc trong MLBB.

Magic Chess: Go Go

Để đáp lại sự yêu thích nồng nhiệt của người chơi, MOONTON đã quyết định phát triển riêng Magic Chess: Go Go như một trò chơi độc lập, giữ lại lối chơi cốt lõi của Magic Chess với phong cách đơn giản nhưng đầy chiến lược. Trong trò chơi này, tám người chơi sẽ cạnh tranh với nhau, xây dựng đội hình và chiến lược riêng, với mục tiêu duy nhất là đánh bại toàn bộ đối thủ và trở thành người sống sót cuối cùng.

Magic Chess: Go Go

Trong trận đấu, bạn sẽ chỉ huy, tuyển mộ và nâng cấp các anh hùng, xây dựng các Synergies (tương hợp) nhằm tạo ra những combo mạnh mẽ. Thay vì chỉ điều khiển một anh hùng, người chơi sẽ chỉ huy cả một đội quân, đặt các quân cờ một cách khôn ngoan để đánh bại đối thủ.

Magic Chess: Go Go

Các anh hùng từ thế giới của Mobile Legends, bao gồm các thành bang Moniyan Empire, Northern Vale và The Barren Lands,... sẽ đồng hành cùng bạn trong trận đấu. Mỗi vòng chơi sẽ mang đến các thử thách và cơ hội mới, đòi hỏi bạn phải linh hoạt điều chỉnh chiến thuật để xử lý mọi tình huống bất ngờ trên bàn cờ.

Magic Chess: Go Go

Được phát triển bởi Vizta Games, công ty con của MOONTON, Magic Chess: Go Go mang đến một trải nghiệm chiến thuật độc đáo, hứa hẹn sẽ hấp dẫn người chơi yêu thích sự mới lạ. Hiện tại, Magic Chess: Go Go đã mở đăng ký trước, cho phép người chơi có thể đăng ký qua trang web chính thức hoặc Google Play tại các khu vực hỗ trợ. Khi đăng ký trước, bạn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị.