Magic Ends - Hoàn thành sứ mệnh phong ấn sức mạnh ma quỷ gây hại thế giới

Hoàn thành sứ mệnh phong ấn năng lượng ma quỷ một lần nữa, tránh cho chúng thoát ra và gây hại cho thế giới trong Magic Ends.

Magic Ends đã mở đợt thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android ở Trung Quốc trong tháng 03/2024.

Được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết dân gian của Nhật Bản, Hainan Qiyou Interactive Entertainment Technology Co. Ltd. đã phát triển nên một trò chơi thẻ bài chiến thuật lấy tên gọi là Magic Ends. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai hậu duệ của bậc thầy phong ấn đang lên đường để hoàn thành sứ mệnh phong ấn năng lượng ma quỷ một lần nữa, tránh cho chúng thoát ra và gây hại cho thế giới. Cũng trong cuộc hành trình này, bạn sẽ có cơ hội được đồng hành cùng với các danh tướng nổi tiếng trong lịch sử, cùng họ tìm ra sự thật trong lịch sử bị bóp méo.

Magic Ends được phát triển dựa trên các truyền thuyết văn hóa dân gian Nhật Bản. Ảnh: 3839.com

Điểm thu hút nhất mà Magic Ends mang tới cho người chơi chính là việc toàn bộ các nhân vật, quái vật cũng như bối cảnh trong trò chơi đều được các họa sĩ vẽ tay hoàn toàn. Không chỉ thế, đội ngũ thiết kế cũng cực kì tỉ mỉ trong việc thiết kế biểu cảm của nhân vật, độ chi tiết của cảnh quan sao cho chúng trông chân thật và ấn tượng nhất. Ngoài ra, văn hóa Nhật Bản cũng được truyền tải một cách cực kỳ đầy đủ trong trò chơi khi các quái vật như Orochi, Tengu, Yuki Onna v.v đều được đưa vào trong trò chơi, mở ra cơ hội cho người chơi hiểu thêm về đất nước mặt trời mọc.

Các nhân vật, cảnh quan trong trò chơi đều được đội ngũ thiết kế vẽ tay toàn bộ. Ảnh: 3839.com

Magic Ends được phát triển như một trò chơi chiến thuật thẻ bài nơi người chơi cần phải phát huy hết khả năng của bản thân để kết hợp các nhân vật trở thành một đội hình mạnh mẽ, sẵn sàng vượt qua những con trùm cũng như thử thách khó nhằn nhất. Không chỉ dừng lại ở mức mang tới một dàn nhân vật phong phú từ kí năng tới phong cách chiến đấu mà Hainan Qiyou Interactive Entertainment Technology Co. Ltd. còn không quên việc bổ sung hàng loạt các cơ chế thú vị như hạn chế thuộc tính, liên kết gia đình, kỹ năng dành riêng cho vật phẩm, thứ tự bắn, v.v. Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trận chiến hoành tráng và chất lượng nhất.

Magic Ends thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài. Ảnh: 3839.com

Ngoài việc tham gia những trận chiến trong Magic Ends, bạn còn có thể tương tác với những nhân vật trong trò chơi, gợi mở về quá khứ bí ẩn của họ hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức những nét đẹp văn hóa của đất nước Nhật Bản như tắm suối nước nóng, ngắm hoa anh đào, chơi giải đố v.v

Trò chơi mang tới cho người chơi cơ hội thưởng thức nhiều nét đẹp văn hóa của Nhật Bản như tắm suối nước nóng, ngắm hoa anh đào. Ảnh: 3839.com

Bạn đọc quan tâm đến Magic Ends có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.3839.com/a/163224.htm